iq-flex-green-336x69โฉมใหม่ ของเครื่อง Contex IQ FLEX พร้อมกับ คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เพื่องานสแกนเอกสารขนาดหน้ากว้างพิเศษ แบบกวาดราบ

ความคิดสร้างสรรค์ และ ประสิทธิภาพ สามารถไปด้วยกันได้

เครื่องสามารสแกนเต็มพื้นที่ได้ถึงขนาดกระดาษ A2 หรือ 15 นิ้ว แต่ที่โดดเด่นไปมากกว่านั้น มันยังสามารถสแกนเอกสารเกินขนาดไปได้ถึง A1 หรือ 24 นิ้วเลยทีเดียว ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของทาง Contex นั่นเอง

รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย!

ถือได้ว่าเป็นเครื่องสแกนเอกสารขนาดหน้ากว้างชนิดกราดราบเพียงเครื่องเดียวที่มีเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้สายมาให้ใช้งาน ด้วยความเข้ากันได้กับเครือข่ายไร้สายทำให้เครื่อง Contex IQ FLEX ง่ายต่อการติดตั้ง และใช้งานเป็นอย่างมาก

ดูเพิ่ม

20170319_iq_flex_open_side_600x450
64bit-wi-fi-600x450

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเทคโนโลยีแบบ 64บิต และเชื่อมต่อแบบไร้สาย

ตัวเครื่องมีแผงควบคุมที่ได้ติดตั้งระบบปฏิบัติการของ Linux ที่ทำงานบนสถาปัตยกรรมแบบ 64บิต สามารถสั่งงานผ่านแผงควบคุมนี้ได้ทันที หรือจะเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องพีซีเพื่อใช้งานโปรแกรมเพื่องานสแกนแบบมืออาชีพที่พัฒนาโดย Contex ที่ชื่อว่า Nextimage5 ซึ่งรองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 7/8/10 ทั้ง 32 และ 64บิต ส่วนทางด้านความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบไร้สายทำให้คุณเกิดความยืดหยุ่นในการใช้งานเครื่องสแกนเนอร์ IQ FLEX ภายในสำนักงานของคุณได้เป็นอย่างมาก (ตัวเครื่องสามารถเลือกเชื่อมต่อได้ทั้งแบบ Wi-Fi หรือ Gigabit Ethernet)

Contex IQ FLEX

สแกนได้กว้างถึง A1/D

สแกนเอกสาร A1/D บนพื้นที่การสแกนของเครื่องที่รองรับเพียง A2/C ได้..เชื่อหรือไม่!

สแกนง่ายๆเพียงวางกระดาษ และทำตามข้อแนะนำที่ปรากฏบนจอแสดงผลตรงแผงควบคุมแบบ LCD จากนั้นเครื่อง Contex IQ FLEX จะสแกนเอกสาร และประมวลผลไฟล์ภาพให้สามารถรองรับได้ถึง A1 หรือ D-Size.

ดูเพิ่ม

เทคโนโลยีชุดกล้องแบบ CIS
ที่ความละเอียด 1200 dpi

ชุดจับภาพแบบ CIS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Contex ซึ่งมีชื่อว่า CleanScan+ CIS Module ผนวกกับความละเอียดที่สามารถสแกนได้จากชุดกล้องที่ความละเอียดสูงสุดถึง 1200 จุดต่อนิ้ว ส่งผลให้ปัญหาเงาต่างๆที่อยู่ในส่วนที่พับ และ รอยย่นที่ปรากฏบนเอกสารนั้น จะถูกลบออกไปด้วยความสามารถในการจัดการค่าคอนทราสอันชาญฉลาดของชุดกล้องแบบ CIS ของ Contex ทำให้เอกสารผลัพธ์ที่ได้มีความคมชัด สามารถนำไปใช้งานกับโปรแกรมประยุกต์ทางด้านงานดิจิตอลชนิดอื่นๆต่อได้ ถือได้ว่าเครื่อง Contex IQ FLEX คือเครื่องสแกนชนิดกราดราบในระดับต้นๆเพื่อนำมาใช้งานโครงการต่างๆของคุณได้เป็นอย่างดี

ดูเพิ่ม

iq-flex-distortion
ready-logos-2015 ดึงเอาประสิทธิภาพที่มีอยู่ในเครื่องพิมพ์ของคุณ…ด้วยการร่วมกันทำงานกับเครื่องสแกนของ Contex

Contex ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ชั้นนำเพื่อที่จะให้เกิดบูรณการใช้งานร่วมกันระหว่างไดรเวอร์ เครื่องพิมพ์กับเครื่องสแกนได้อย่างสมบูรณ์ ในขณะที่ผู้ผลิตเครื่องสแกนเนอร์รายอื่นๆ ยังต้องพึ่งพาไดรเวอร์ชองเครื่องพิมพ์ที่ต้องติดตั้งก่อนในระบบปฏิบัติการ แต่กับ Contex นั้น จะมีไดรเวอร์ไว้ใช้งานภายในตัวเอง สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์แบรนดืชั้นนำได้อย่างง่ายดาย เพียงระบุชื่อรุ่นของเครื่องพิมพ์ที่ต้องการเชื่อมต่อเท่านั้น จากนั้นก็กำหนดค่า และสั่งงานพิมพ์ ภายในหน้าต่างโปรแกรมของ Contex ได้ทันที

สั่งสแกนง่ายๆ

วางเอกสาร หรือ วัสดุแบนเรียบที่ต้องการสแกนบนตัวกระจกของเครื่อง Contex IQ FLEX จากนั้นคุณก็เพียงกดปุ่มสีเขียวที่แผงควบคุมที่ติดตั้งมากับตัวเครื่องซึ่งมีจอแบบระบบสัมผัส ง่ายๆเท่านี้เอง!

สามารถรปรับแต่งชุดคำสั่งเพื่องานสแกนแต่ละงานได้

ด้วยการทำงานร่วมกันระหว่างเครื่อง IQ FLEX กับโปรแกรม Contex Link ทำให้คุณได้รับโอกาสที่จะปรับแต่งประสบการณ์ด้านงานสแกนของคุณได้อย่างง่ายดาย ซอฟต์แวร์เข้าใจง่าย และรองรับการทำงานกับระบบเครือข่าย คุณสามารถสแกนและส่งไฟล์ภาพที่ได้ไปยัง โฟลเดอร์แบ่งปัน อีเมล์ หรือแม้กระทั่งส่งขึ้นไปเก็บในระบบคลาวด์ที่นิยมใช้งานกันอย่างเช่น Google Drive เป็นต้น

ดูเพิ่ม

iq-flex-touchscreen-600x400-plus
Contex IQ FLEX

หลากหลายความเป็นไปได้

ปกป้องการได้รับความเสียหายกับเอกสาร หรือวัสดุต้นฉบับ โดยการวางมันลงบนชุดกระจกของเครื่องสแกนอย่างทะนุถนอม หรือ สามารถเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับงานสแกนโดยการประยุกต์เครื่อง IQ FLEX นี้ให้สามารถสแกนเอกสารหนังสือ ชิ้นผ้า ลายหนัง กระเบื้อง และ/หรือ ชิ้นงานทางศิลปะ ที่คุณต้องการที่จะแปลเปลี่ยนให้อยู่ในรูปแบบของข้อมูลทางดิจิตอล

และยังทำให้งานสแกนหนังสือของคุณมีความถูกต้องเหมาะสมมากขึ้น โดยการลบขอบ/สันของหนังสือ และแยกหน้าหนังสือเป็นด้านซ้าย-ขวา ให้อย่างอัตโนมัติ โดยการเลือกสแกนแบบ “หนังสือ” ที่มีให้ใช้งานในโหมดงานสแกนของเครื่อง IQ FLEX นี้

ดูเพิ่ม

48 บิต จะกี่สีก็เก็บหมด

ในขณะที่ผู้ผลิตเครื่องสแกนเนอร์รายอื่นๆ มองข้ามกลุ่มข้อมูลสีบางช่วงไป แต่เครื่องสแกนเนอร์จาก Contex รุ่น IQ FLEX นี้ นำเสนอการจับข้อมูลความลึกของสีได้ถึง 48 บิต รองรับปริภูมิสีทั้งแบบ sRGB, Adobe RGB และมากกว่านั้นคือ Device RGB เลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเป็นปริภูมิสีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดที่ใช้กันในอุตสาหกรรม

ดูเพิ่ม

color-spaces
Contex IQ FLEX

สแกนเก็บเข้าระบบคลาวด์

Contex IQ FLEX นอกจากจะมีหน้าต่างเพื่อกำหนดค่าให้ส่งภาพที่ได้จากการสแกน ตรงเก็บขึ้นไปยังระบบคลาวด์ที่นิยมใช้กันในปัจจุบัน เช่น Google Drive, Dropbox เป็นต้น คุณยังสามารถใช้ซอฟต์แวร์ที่ชื่อ rainforest365

rainforest_logo_wide

ที่อำนวยความสะดวกให้คุณสามารถส่งภาพที่ได้จากการสแกนเข้าสู่ระบบคลาวด์

โดยควบคุมผ่านทางโทรศัพท์มือถือไม่ว่าจะเป็นระบบ Android (ทำงานแบบ Web App) หรือ iOS (ทำงานแบบ Native App) ก็ตาม

ซอฟต์แวร์ทางเลือกเพื่องานสแกนที่คล่องตัวขึ้น

ประโยชน์ที่จะได้รับจากการเลือกมาใช้งานโปรแกรมเพื่อควบคุมเครื่องสแกนเนอร์ Contex ซึ่งมีชื่อว่า Nextimage 5 ที่เห็นได้ชัดเจนคือ มุมมองที่สามารถแสดงได้แบบ 1:1 ทำให้เห็นความคมชัดของภาพที่ได้จากสแกนชัดมากๆ และมีให้เลือกบันทึกนามสกุลออกไปใช้งานได้หลากหลายแบบ และสามารถเชื่อมต่อ หรือสั่งการพิมพ์ไปยังเครื่องพิมพ์ที่เป็นแบรนด์ยอดนิยมต้นๆได้โดยไม่ต้องลงอะไรเพิ่มเติม และยังสามารถทำการปรับแต่งคุณภาพไฟล์เอกสารภาพได้แบบทันทีทันใด และ….อีกมากมาย

Contex IQ FLEX
Contex IQ FLEX

ต้องการข้อมูลเพิ่ม?

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับเครื่องสแกนเอกสารแบรนด์ Contex ไม่ว่าจะเป็นรุ่นขนาดเล็กคือ 15 นิ้ว หรือ A2 หรือ -ขนาดยอดนิยมคือ 36 นิ้ว (A0) หรือ ขยับไปที่ 44นิ้ว และใหญ่สุดที่ 54 นิ้ว ท่านสามารถติดต่อกลับมาที่ บ. เอ็นทูเอ็นของเราได้ที่เบอร์โทร 02-040-9900-1 หรือ อีเมล์: Info@n2nsp.com