โซลูชั่นทรงประสิทธิภาพเพื่องานสแกน งานพิมพ์
และงานสำเนาเอกสารหน้ากว้างขนาด 36 นิ้ว หรือ 44 นิ้ว อย่างแท้จริง

MFP Repro คือ โซลูชั่นล่าสุดจาก Contex ที่สามารถเปลี่ยนเครื่องพิมพ์หน้ากว้างที่คุณมีใช้งานในองค์กรอยู่แล้ว ให้ไปสู่ความสามารถในเป็น “เครื่องสำเนาเอกสารหน้ากว้าง” โดยที่ไม่ต้องใช้พื้นที่ในการวางเครื่องสแกนเพิ่มเติมจากพื้นที่ที่วางเครื่องพิมพ์ของคุณอยู่ เพราะตัวเครื่องแสกนที่มากับชุด MFP Repro นี้จะมีขาตั้งที่ยกสูงให้เครื่องสแกนวางอยู่เหนือเครื่องพิมพ์ของคุณได้นั่นเอง สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายเพราะตัวขาตั้งมีล้อ และตัวล๊อกล้อติดตั้งมาให้พร้อม และที่สะดวก และทำให้ระบบการไหลของงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีก ด้วยซอฟต์แวร์ Nextimage รุ่น REPRO ที่มาพร้อมกับโซลูชั่นนี้ สามารถให้คุณสั่งพิมพ์เอกสารภาพที่ได้จากการแสกน ไปยังเครื่องพิมพ์หน้ากว้างเครื่องอื่นๆ ที่ติดตั้งในระบบเครือข่ายของคุณ ได้อย่างง่ายดาย

FeaturesFull 64 bitIQ Quattro X 36 MFP ReproIQ Quattro X 44 MFP Repro

 

Contex-IQ-Quattro-X-36-MFP-RePro-Left-Right-Monitor

สอดคล้องหลักการยศาสตร์

เพื่อให้เกิดความสะดวกที่สุดต่อคุณผู้ใช้งานเครื่อง โซลูชั่น MFP Repro จาก Contex จึงสามารถที่จะจัดวางจอภาพชนิดสัมผัสขนาด 21.5 นิ้ว ให้อยู่ทางด้านขวามือของเครื่อง หรือ ซ้ายมือของเครื่องก็ได้ ตามแต่ความถนัดของผู้ใช้งาน

เรามีโซลูชั่นมากมายที่เหมาะสมในแต่ละสภาพแวดล้อม จไม่ว่าจะเป็นงานที่เดินมาทำการสำเนาเอกสาร สั่งพิมพ์ และสแกนงานภายในสำนักงาน ไปจนถึงงานบริการสแกนที่ต้องสแกนเอกสารเป็นจำนวนมากๆ และคุณภาพสูง ที่ดำเนินการภายในกิจการห้างร้าน และศูนย์บริการเฉพาะงานสแกนขนาดใหญ่ก็ตาม โซลูชั่นจาก Contex จะเหมาะสมตรงกับความต้องการของท่านได้อย่างแน่นอน

โซลูชั่นอันเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่สำคัญๆ เพื่องานสแกน งานทำสำเนา งานแชร์ข้อมูล และการเพิ่มพูนคุณภาพให้กับไฟล์เอกสารภาพ จาก Contex MFP Repro นี้ ทำให้คุณได้รับเอกสารไฟล์ภาพ หรือไฟล์ผลลัพธ์ที่โดดเด่น มีคุณภาพสูง การปรับค่าต่างๆเพื่อดูการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับไฟล์เอกสารภาพจากโปรแกรม Nextimage Repro ทำให้คุณเห็นผลลัพธ์ได้อย่างทันทีทันใด และเมื่อคุณพอใจกับค่าที่ปรับให้กับไฟล์เอกสารภาพเหล่านั้น คุณก็บันทึกมันให้ไปอยู่ในรูปแบบของไฟล์ PDF, TIFF หรือ JPG ก็ได้

โซลูชั่น Contex MFP Repro จะมาพร้อมกับเครื่องสแกนเนอร์ที่คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการใช้งานที่ขนาดหน้ากว้างที่ 36 นิ้วหรือ 44 นิ้ว และขาตั้งสูงที่เข้าได้กับเครื่องพิมพ์หน้ากว้างทุกรุ่น ทุกแบรนด์ และสุดท้ายคือ ซอฟต์แวร์เพื่องานสแกนที่ชื่อ Nextimage Repro Contex-MFP-Repro-Adv-03มีส่วนติดต่อผู้ใช้งานหรือ user interface ที่เข้าใจง่าย แบ่งสัดส่วนของการตั้งค่าอย่างชัดเจน ตรงไปตรงมา ทำให้ผู้ที่ไม่เคยใช้งานโปรแกรมลักษณะนี้มาก่อน ก็สามารถเรียนรู้โปรแกรมได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

คุณสมบัติที่โดดเด่น

  • ทำงานกับเครื่องพิมพ์หน้ากว้างได้หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เพราะไดร์เวอร์ได้ถูกติดตั้งมาพร้อมให้ทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์จากหลายหลายแบรนด์ชั้นนำแล้ว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
  • บูรณาการเข้ากับซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานแบบมัลติฟังก์ชัน
  • มาพร้อมกับจอภาพแบบสัมผัส ทำให้ทำงานได้สะดวกคล่องตัวมากขึ้น
  • เก็บข้อมูลของงานที่สแกน หรือ สำเนาไปแล้วได้ ตามบัญชีผู้ใช้งาน
  • ปุ่มคำสั่ง และงานควบคุมภายในโปรแกรมสแกน ออกแบบมาให้เรียบง่าย สามารถเข้าใจได้เร็ว
  • ทำงานได้ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการแบบ 32 บิต และ 64บิต
  • การปรับภาพที่ได้หลังจากสแกน สามารถปรับแต่งและเห็นผลลัพธ์ได้ทันที โดยที่ไม่ต้องสั่งแสกนงานใหม่ เพื่อดูผลการปรับค่าใหม่นั้นๆ ได้ทันที
  • มีโหมดงานสแกนแบบ Batch สำหรับงานสแกนที่มีปริมาณเอกสารเป็นจำนวนมาก (คือผู้ใช้งานเครื่องเพียงป้อนกระดาษเข้าเครื่องสแกน จากนั้นระบบจะทำการบันทึกไฟล์ไปยังลายทางที่กำหนด และสร้างชื่อไฟล์และนามสกุลที่ต้องการแบบไม่ซ้อนทับกันให้อย่างอัตโนมัติ)
  • มีแม่แบบการตั้งชื่อไฟล์ เพื่อไม่ให้เกิดการบันทึกซ้ำทับกัน ให้เลือกกำหนดใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น
  • มีคุณสมบัติ “สแกนและส่งอีเมล์ทันที” เพื่อส่งไฟล์ภาพไปยังทุกคนที่เกี่ยวข้อง
  • เพิ่มความสามารถ Undo/Redo และ Keyboard shortcut เพื่อให้ทำงานได้ยืดหยุ่นมากขึ้น
  • มี ICC เพื่อให้ความถูกต้องเพื่องานสำเนาเอกสาร และงานพิมพ์มีความแม่นยำ
  • สร้างไฟล์เฉดสีขนาด 8 บิตให้อย่างอัตโนมัติ
Contex-IQQ-X-36-MFP-Repro-Low-Stand Contex-IQQ-36-MFP-Repro-High-Stand
IQ Quattro X 36 MFP Repro

หน้ากว้าง 36 นิ้ว
เลือกสแกนได้ทั้งโหมดสี เฉดเทา และขาว-ดำ

ความเร็วในการสแกนสี ได้ 4.4 นิ้วต่อวินาที และ 17.8 นิ้วต่อวินาที ที่โหมด เฉดเทาและขาว-ดำ
ความละเอียดสูงสุดจากชุดกล้องที่ 1200 จุดต่อนิ้ว
ชุดจับภาพเป็นชนิด CIS คุณภาพสูง
ทำงานแบบมัลติฟังก์ชั่น
มีชุดขาตั้งระดับต่ำ หรือ ระดับสูงให้ใช้งาน
จอภาพขนาด 21.5 นิ้ว ชนิดสัมผัส
ซอฟต์แวร์ Contex Nextimage รุ่น REPRO

Contex-IQQ-X-44-MFP-Repro-Low-Stand Contex-IQQ-X-44-MFP-Repro-High-Stand
IQ Quattro X 44 MFP Repro

หน้ากว้าง 44 นิ้ว
เลือกสแกนได้ทั้งโหมดสี เฉดเทา และขาว-ดำ
ความเร็วในการสแกนสี ได้ 4.4 นิ้วต่อวินาที และ 17.8 นิ้วต่อวินาที ที่โหมด เฉดเทาและขาว-ดำ
ความละเอียดสูงสุดจากชุดกล้องที่ 1200 จุดต่อนิ้ว
ชุดจับภาพเป็นชนิด CIS คุณภาพสูง
ทำงานแบบมัลติฟังก์ชั่น
มีชุดขาตั้งระดับต่ำ หรือ ระดับสูงให้ใช้งาน
จอภาพขนาด 21.5 นิ้ว ชนิดสัมผัส
ซอฟต์แวร์ Contex Nextimage รุ่น REPRO

** ภาพของเครื่องพิมพ์หน้ากว้างที่ต่อเชื่อมกับเครื่องสแกน Contex
จะใช้เพื่อประกอบการโฆษณาเท่านั้น ไม่มีอยู่ในชุดนี้

n2nsp_contex_nextimage5_64bit_logoด้วยการดึงประสิทธิภาพที่มีให้ใช้งานบนระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต มาใช้งานร่วมกับโปรแกรม Nextimage เวอร์ชั่น 5 รุ่น Repro ซึ่งติดตั้งมาพร้อมแล้วสำหรับโซลูชั่นนี้ ทำให้สามารถจับข้อมูล หรือบันทึกข้อมูลเอกสารภาพต้นฉบับ ที่มีความยาวมากๆได้ ไม่มีเอกสารต้นฉบับไหนที่มีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับโปรแกรม Nextimage 5 นี้อีกต่อไปแล้ว หากว่าจะเกิดข้อกำจัดขึ้นก็จะเป็นเรื่องของนามสกุลหรือประเภทของไฟล์ที่เลือกบันทึกไม่ว่าจะเป็น TIF ก็ดี หรือ PDF ก็ดี หากเกิดเหตุในการสแกนเอกสารต้นฉบับครั้งนั้นๆ ยาวเกินกว่าที่ชนิดไฟล์ทั้งสองจะรองรับได้ โปรแกรม Nextimage ก็จะแบ่งหรือสร้างไฟล์ใหม่ขึ้นมาให้อัตโนมัติ เพื่อให้งานสแกนสามารถสแกนได้สำเร็จลุล่วง โดยไม่เกิดการหยุดสแกน หรือ โปรแกรมค้างอย่างแน่นอน

คุณสมบัติเด่นกับโปรแกรมเพื่องานสแกนเอกสารหน้ากว้าง Nextimage

เป็นซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิตอย่างแท้จริง ด้วยคุณสมบัติใหม่ที่ชื่อ SnapScan ทำให้การสแกน การปรับแต่ง และการบันทึกข้อมูล เป็นไปอย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ

  • ส่วนติดต่อผู้ใช้งาน รองรับการทำงานแบบ “จอสัมผัส” มันเหมาะมากๆกับโซูชั่น MFP Repro หรือ การตั้งเครื่องให้เป็น “สถานีเพื่องานสแกน และสำเนาเอกสาร”
  • ส่วนติดต่อผู้ใช้งาน หรือหน้าต่างโปรแกรมที่แต่ละเมนูคำสั่ง แลดูเข้าใจง่าย ใช้เวลาไม่นานเพื่อการเรียนรู้คำสั่งต่างๆ มีศักยภาพในการทำงานสูง
  • ปรับปรุงภาพได้ทันทีกับไฟล์ภาพที่พึ่งสแกนเสร็จ โดยไม่จำเป็นต้องปรับค่าก่อนจากนั้นสั่งงานสแกนใหม่
  • มีไดร์ฟเวอร์ที่สามารถทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์แบรนด์ยอดนิยมเช่น HP, Canon, Epson และอื่นๆติดตั้งมาให้กับโซลูชั่น MFP Repro นี้ ดังนั้นเมื่อคุณนำเครื่องพิมพ์มาต่อเข้ากับ Contex MFP Repro เครื่องพิมพ์นั้นๆ ก็พร้อมที่จะทำงานทันที โดยไม่ต้องกังวลเรื่องของการติดตั้ง driver ใดๆเพิ่ม
  • มีโหมดเพื่อการสแกนงานปริมาณมากๆให้ใช้งาน (Batch Scanning)
  • สามารถกำหนดการตั้งชื่อไฟล์อย่างอัตโนมัติตามโครงแบบที่ผู้สแกนงานสามารถกำหนดเองได้

n2nsp_contex_nextimage5_scanenhancesave

เพิ่มเติมกับโปรแกรม Nextimage 5

Contex-IQ-Quattro-X-36-MFP-RePro-01

เป็นโซลูชั่นเพื่องานสแกน และสำเนาเอกสารหน้ากว้าง ที่ประหยัดพื้นที่ใช้สอย

สแกน, สำเนา, พิมพ์ หรือ ส่งอีเมล์งานเอกสารไม่ว่าจะเป็นสี ขาว-ดำ ตามที่คุณต้องการได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที ด้วยโซลูชั่นจาก Contex IQ Quattro X 36 MFP Repro โซลูชั่นเพื่อจัดการงานเอกสารหน้ากว้างที่ขนาด A0 หรือ 36 นิ้ว ซึ่งทำให้คุณสามารถที่จะ สำเนา, สแกนเก็บ, สแกนและสั่งพิมพ์ เอกสารทั่วๆ ไปตั้งแต่ขนาด A4 ไปจนถึง A0 และเอกสารแบบแปลนอาคาร เป็นต้น มีการทำงานที่รวดเร็ว ได้รับการออกแบบตัวเครื่องให้ทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์ที่คุณมีใช้งานอยู่ได้อย่างลงตัว ด้วยโซลูชั่นนี้ทำให้คุณสามารถเดินมาที่เครื่องเพื่อสั่งสแกน หรือ สำเนาเอกสารจำนวนมาก ผ่านจอภาพแบบสัมผัส โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที ประหยัดทั้งพื้นที่ภายในสำนักงาน และยังประหยัดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องลงไปได้อีกด้วย

ทำงานได้ดีขึ้นไปด้วยกัน

แบ่งปันไอเดีย แบบงาน ภาพวาด แบบร่าง แบบอาคาร ที่มีการเปลี่ยนแปลง หรือ มีการปรับปรุงข้อมูลเอกสารไม่ว่ากี่ครั้ง ก็นำเอาเอกสารเหล่านั้นมาสแกน ด้วยเวลาไม่กี่วินาที จากนั้นดำเนินงานต่อผ่านคุณสมบัติ Scan-to-net หรือ Scan-to-email (ทำงานผ่านโปรแกรม Nextimage) เพื่อส่งต่อไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้อง ระบบที่ทำงานได้หลากหลายความสามารถนี้ ทำให้ทุกคนในสำนักงาน เห็น เข้าใจ และเข้าถึงเพื่อเริ่มต้นใช้งานมันได้โดยง่าย

Contex-IQQ-X-MFP-Repro-Low-Stand-Version

ดึงดูด และรักษาลูกค้า

ให้ลูกค้า และ ผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียขององค์กรคุณ ได้รับข้อมูลที่ทันสมัยตลอดเวลาด้วยการพิมพ์ หรือ สำเนาเอกสารที่ได้มีการปรับปรุงข้อมูลที่สำคัญ ล่าสุด ด้วยโซลูชั่น Contex MFP Repro นี้ ที่มอบความคมชัด ความแม่นยำต่องานสแกน หรืองานสำเนา ด้วยชุดกล้องคุณภาพสูงและทำความละเอียดสแกนที่มาจากชุดกล้องเลยได้สูงุสดถึง 1200 จุดต่อนิ้ว ทำให้ทุกรายละเอียด ข้อมูลที่ปรากฎในเอกสารต้นฉบับนั้น ถูกบันทึกลงไปในเอกสารไฟล์ภาพได้อย่างครบถ้วน ประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย เพื่องานสแกน หรือ งานสำเนาที่เกิดขึ้น เกิดภายในสำนักงานของคุณเอง คุณสามารถควบคุมรายจ่ายต่าง ๆที่เกิดขึ้นได้เอง ต่างจากการนำเอาเอกสารไปให้ ห้าง หรือ ร้านค้าข้างนอกเป็นผู้สแกนงาน หรือ สำเนาเอกสารให้ ซึ่งต้องเสียทั้งค่าเดินทาง ค่าจ้างในการทำงาน และอาจจะได้ คุณภาพของไฟล์ผลลัพธ์ไม่ตรงกับที่ต้องการก็เป็นได้

คุณสมบัติ

  • ดูโฉบเฉี่ยว ประหยัดพื้นที่ ตอบสนองงานสำเนาเอกสาหน้ากว้างได้อย่างสมบูรณ์
  • ด้วยความสามารถ “เสียบและใช้งานได้เลย” ทำให้เครื่องพิมพืหน้ากว้างที่คุณมีใช้งานอยู่ก่อนแล้ว เมื่อนำมาเชื่อมต่อกับโซลูชั่นนี้ จะทำให้เกิด “สถานีเพื่องานสำเนาเอกสาร” ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์
  • ไฟล์ภาพผลลัพธ์ที่ได้มีความคมชัด และเที่ยงตรงสูง ด้วยความละเอียดที่ชุดกล้องสูงถึง 1200 จุดต่อนิ้ว
  • มีซอฟต์แวร์เพื่องานสแกน สำเนา พิมพ์เอกสารที่ไม่ซับซ้อน สามารถใช้งานได้โดยง่าย ชื่อ Nextimage รุ่น Repro
  • ด้วยปุ่มที่มีขนาดใหญ่ จัดการเอกสารที่ค่อนข้างสกปรก หรือมีเฉดทึบมากๆได้ด้วย เมนูคำสั่งง่ายๆในตัวซอฟต์แวร์
  • ค่างานพิมพ์เพื่อการกำหนดขนาดให้ถูกต้อง หรือให้ตรงกับงานที่ต้องการ ก็สามารถกำหนดได้ง่าย และบันทึกไว้ใช้ในครั้งต่อๆไป
  • รองรับไฟล์นามสกุลมาตรฐานที่นิยมใช้งานกันไม่ว่าจะเป็น PDF, JPG และ TIFF
  • เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้มาตรฐาน ENERGY STAR และอีกหลากหลายสถาบัน
  • สนับสนุน หรือ ทำงานร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหากับเครื่องพิมพ์จากแบรนด์ยอดนิยมต่าง ๆได้ ไม่ว่าจะเป็น HP, Canon, Epson, Xerox, Ricoh, Oce
ข้อมูลฮาร์ดแวร์เบื้องต้น
High-stand version1
Settings Right or left side mounting touchscreen and keyboard
Supported printer height from 995 to 1195 mm in 25 mm increments (39.2 to 47inches in about 1 inch increments)
Designed to fit1 HP DesignJet T-series, Z-series, PageWide XL and 500/800 series. Canon TX, TM, PRO and iPF 600/700/900 series.
EPSON SC-T series. See full list at contex.com/nextimage-supported-printers
Low-stand version (Side-by-side)
Settings Right or left side mounting touchscreen and keyboard. Working height 834/859/884 mm (32.8/33.8/34.8 inches)
Additional printers, side-by-side EPSON STYLUS PRO, Océ, Mutoh and some HP printers. See full list at contex.com/nextimage-supported-printers
SCANNER SPECIFICATIONS (See remaining specifications for the scanner under the product series)
200 dpi RGB color 4.4
200 dpi Grayscale/Monochrome 17.8
Optical Resolution 1200 dpi
Maximum resolution 9600 dpi (interpolated)
Maximum scan width 36 inch / 914 mm
Maximum media width 38 inch / 965 mm
Contex key CIS technologies CleanScan2, SIGMA3, CFR4
Maximum media thickness 0.08 in (2 mm) flexible documents
Accuracy 0.1% +/- 1 pixel
Data capture color depth 48-bit color/16-bit monochrome
Color spaces Adobe RGB, Device RGB, RAW RGB, sRGB
Energy Star® Certified5 Yes, version 3.0
Certifications/compliance CE, cUL, Customs Union, VCCI, FCC Class A, RoHS and ENERGY STAR® certified
TOUCHSCREEN, PC PLATFORM AND KEYBOARD TRAY
Touch screens 21.5” multi-point wide touchscreen,
Full HD, TFT, LCD, 1920×1080 pixels
Recommended PC “Slimline” desktop PC, 2.0GHz Intel Core 2 Duo or faster. 2GB RAM
Software Nextimage REPRO
Language versions Chinese, Dutch, English, French, German, Italian, Japanese, Korean, Polish, Russian, Spanish
Operating system Windows 10 and Windows 8.1, 32-bit and 64-bit
Supported printers** Unlimited HP, Canon, ENCAD, Epson, MUTOH, Océ, RICOH, Roland, Xerox or other
File formats Multipage PDF & TIF, JPG, PDF, PDF/A, DWF, CALS, BMP, JPEG-2000(JP2), JPEG2000 Extended(JPX), TIF-G3, TIF-G4, and others

1 Supported printers that do not fit under the high stand can be operated side-by-side
2 Contex CleanScan is a Contex innovation comprising dual-sided and dual-diffused LEDs in a single custom-built CIS module
3 Contex Signal Intensity Matching (SIGMA) is a Contex patent that reduces the effects of uneven heat build-up in CIS sensors during scanning
4 Contex Color Fringe Removal (CFR) is a Contex patent that sharpens images by filtering out the fringes produced by strobing CIS devices
5 Energy Star® version.3.0. Introduced October 2019 PC, keyboard and printer not included. All trademarks remain the property of their respective holders, and are used only to directly describe the product being provided. Their use in no way indicates any relationship between Contex and the trademark holders

Contex-IQ-Quattro-X-44-MFP-RePro-01

เป็นโซลูชั่นเพื่องานสแกน และสำเนาเอกสารหน้ากว้าง ที่ประหยัดพื้นที่ใช้สอย

สแกน, สำเนา, พิมพ์ หรือ ส่งอีเมล์งานเอกสารไม่ว่าจะเป็นสี ขาว-ดำ ตามที่คุณต้องการได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที ด้วยโซลูชั่นจาก Contex IQ Quattro X 44 MFP Repro โซลูชั่นเพื่อจัดการงานเอกสารหน้ากว้างที่ขนาด A0 หรือ 36 นิ้ว ไปจนถึง 44 นิ้ว! ซึ่งทำให้คุณสามารถที่จะ สำเนา, สแกนเก็บ, สแกนและสั่งพิมพ์ เอกสารทั่วๆ ไปตั้งแต่ขนาด A4 ไปจนถึง A0 และเอกสารแบบแปลนอาคาร เป็นต้น มีการทำงานที่รวดเร็ว ได้รับการออกแบบตัวเครื่องให้ทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์ที่คุณมีใช้งานอยู่ได้อย่างลงตัว ด้วยโซลูชั่นนี้ทำให้คุณสามารถเดินมาที่เครื่องเพื่อสั่งสแกน หรือ สำเนาเอกสารจำนวนมาก ผ่านจอภาพแบบสัมผัส โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที ประหยัดทั้งพื้นที่ภายในสำนักงาน และยังประหยัดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องลงไปได้อีกด้วย

ทำงานได้ดีขึ้นไปด้วยกัน

แบ่งปันไอเดีย แบบงาน ภาพวาด แบบร่าง แบบอาคาร ที่มีการเปลี่ยนแปลง หรือ มีการปรับปรุงข้อมูลเอกสารไม่ว่ากี่ครั้ง ก็นำเอาเอกสารเหล่านั้นมาสแกน ด้วยเวลาไม่กี่วินาที จากนั้นดำเนินงานต่อผ่านคุณสมบัติ Scan-to-net หรือ Scan-to-email (ทำงานผ่านโปรแกรม Nextimage) เพื่อส่งต่อไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้อง ระบบที่ทำงานได้หลากหลายความสามารถนี้ ทำให้ทุกคนในสำนักงาน เห็น เข้าใจ และเข้าถึงเพื่อเริ่มต้นใช้งานมันได้โดยง่าย

Contex-IQQ-X-MFP-Repro-High-Stand-Versionดึงดูด และรักษาลูกค้า

ให้ลูกค้า และ ผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียขององค์กรคุณ ได้รับข้อมูลที่ทันสมัยตลอดเวลาด้วยการพิมพ์ หรือ สำเนาเอกสารที่ได้มีการปรับปรุงข้อมูลที่สำคัญ ล่าสุด ด้วยโซลูชั่น Contex MFP Repro นี้ ที่มอบความคมชัด ความแม่นยำต่องานสแกน หรืองานสำเนา ด้วยชุดกล้องคุณภาพสูงและทำความละเอียดสแกนที่มาจากชุดกล้องเลยได้สูงุสดถึง 1200 จุดต่อนิ้ว ทำให้ทุกรายละเอียด ข้อมูลที่ปรากฎในเอกสารต้นฉบับนั้น ถูกบันทึกลงไปในเอกสารไฟล์ภาพได้อย่างครบถ้วน ประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย เพื่องานสแกน หรือ งานสำเนาที่เกิดขึ้น เกิดภายในสำนักงานของคุณเอง คุณสามารถควบคุมรายจ่ายต่าง ๆที่เกิดขึ้นได้เอง ต่างจากการนำเอาเอกสารไปให้ ห้าง หรือ ร้านค้าข้างนอกเป็นผู้สแกนงาน หรือ สำเนาเอกสารให้ ซึ่งต้องเสียทั้งค่าเดินทาง ค่าจ้างในการทำงาน และอาจจะได้ คุณภาพของไฟล์ผลลัพธ์ไม่ตรงกับที่ต้องการก็เป็นได้

คุณสมบัติ

  • ดูโฉบเฉี่ยว ประหยัดพื้นที่ ตอบสนองงานสำเนาเอกสาหน้ากว้างได้อย่างสมบูรณ์
  • ด้วยความสามารถ “เสียบและใช้งานได้เลย” ทำให้เครื่องพิมพืหน้ากว้างที่คุณมีใช้งานอยู่ก่อนแล้ว เมื่อนำมาเชื่อมต่อกับโซลูชั่นนี้ จะทำให้เกิด “สถานีเพื่องานสำเนาเอกสาร” ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์
  • ไฟล์ภาพผลลัพธ์ที่ได้มีความคมชัด และเที่ยงตรงสูง ด้วยความละเอียดที่ชุดกล้องสูงถึง 1200 จุดต่อนิ้ว
  • มีซอฟต์แวร์เพื่องานสแกน สำเนา พิมพ์เอกสารที่ไม่ซับซ้อน สามารถใช้งานได้โดยง่าย ชื่อ Nextimage รุ่น Repro
  • ด้วยปุ่มที่มีขนาดใหญ่ จัดการเอกสารที่ค่อนข้างสกปรก หรือมีเฉดทึบมากๆได้ด้วย เมนูคำสั่งง่ายๆในตัวซอฟต์แวร์
  • ค่างานพิมพ์เพื่อการกำหนดขนาดให้ถูกต้อง หรือให้ตรงกับงานที่ต้องการ ก็สามารถกำหนดได้ง่าย และบันทึกไว้ใช้ในครั้งต่อๆไป
  • รองรับไฟล์นามสกุลมาตรฐานที่นิยมใช้งานกันไม่ว่าจะเป็น PDF, JPG และ TIFF
  • เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้มาตรฐาน ENERGY STAR และอีกหลากหลายสถาบัน
  • สนับสนุน หรือ ทำงานร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหากับเครื่องพิมพ์จากแบรนด์ยอดนิยมต่าง ๆได้ ไม่ว่าจะเป็น HP, Canon, Epson, Xerox, Ricoh, Oce
ข้อมูลฮาร์ดแวร์เบื้องต้น
High-stand version1
Settings Right or left side mounting touchscreen and keyboard
Supported printer height from 995 to 1195 mm in 25 mm increments (39.2 to 47inches in about 1 inch increments)
Designed to fit1 HP DesignJet T-series, Z-series, PageWide XL and 500/800 series. Canon TX, TM, PRO and iPF 600/700/900 series.
EPSON SC-T series. See full list at contex.com/nextimage-supported-printers
Low-stand version (Side-by-side)
Settings Right or left side mounting touchscreen and keyboard. Working height 834/859/884 mm (32.8/33.8/34.8 inches)
Additional printers, side-by-side EPSON STYLUS PRO, Océ, Mutoh and some HP printers. See full list at contex.com/nextimage-supported-printers
SCANNER SPECIFICATIONS (See remaining specifications for the scanner under the product series)
200 dpi RGB color 4.4
200 dpi Grayscale/Monochrome 17.8
Optical Resolution 1200 dpi
Maximum resolution 9600 dpi (interpolated)
Maximum scan width 44 inch / 1118 mm
Maximum media width 47 inch / 1194 mm
Contex key CIS technologies CleanScan2, SIGMA3, CFR4
Maximum media thickness 0.08 in (2 mm) flexible documents
Accuracy 0.1% +/- 1 pixel
Data capture color depth 48-bit color/16-bit monochrome
Color spaces Adobe RGB, Device RGB, RAW RGB, sRGB
Energy Star® Certified5 Yes, version 3.0
Certifications/compliance CE, cUL, Customs Union, VCCI, FCC Class A, RoHS and ENERGY STAR® certified
TOUCHSCREEN, PC PLATFORM AND KEYBOARD TRAY
Touch screens 21.5” multi-point wide touchscreen,
Full HD, TFT, LCD, 1920×1080 pixels
Recommended PC “Slimline” desktop PC, 2.0GHz Intel Core 2 Duo or faster. 2GB RAM
Software Nextimage REPRO
Language versions Chinese, Dutch, English, French, German, Italian, Japanese, Korean, Polish, Russian, Spanish
Operating system Windows 10 and Windows 8.1, 32-bit and 64-bit
Supported printers** Unlimited HP, Canon, ENCAD, Epson, MUTOH, Océ, RICOH, Roland, Xerox or other
File formats Multipage PDF & TIF, JPG, PDF, PDF/A, DWF, CALS, BMP, JPEG-2000(JP2), JPEG2000 Extended(JPX), TIF-G3, TIF-G4, and others

1 Supported printers that do not fit under the high stand can be operated side-by-side
2 Contex CleanScan is a Contex innovation comprising dual-sided and dual-diffused LEDs in a single custom-built CIS module
3 Contex Signal Intensity Matching (SIGMA) is a Contex patent that reduces the effects of uneven heat build-up in CIS sensors during scanning
4 Contex Color Fringe Removal (CFR) is a Contex patent that sharpens images by filtering out the fringes produced by strobing CIS devices
5 Energy Star® version.3.0. Introduced October 2019 PC, keyboard and printer not included. All trademarks remain the property of their respective holders, and are used only to directly describe the product being provided. Their use in no way indicates any relationship between Contex and the trademark holders