เมื่อจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560 หลังจากหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ บริษัท เอ็นทูเอ็น โซลูชั่น โพรไวเดอร์ จำกัด ได้รับเกียรติจากทาง “ทีมงานพัฒนาชุดซอฟต์แวร์เชื่อมต่อเครื่องสแกนเนอร์เอปสัน สำหรับนักพัฒนาระบบ” ที่มาจากทั้งสำนักงานในประเทศญี่ปุ่น สิงค์โปร์ และไทย รวมแล้วเกือบ 10 ท่าน…

n2nsp_news_epson_sdk_eeting_20170417

มาเยี่ยมเยียน บริษัท เอ็นทูเอ็นฯของเรา พร้อมกับได้พูดคุย ปรึกษาหาแนวทางในการนำเอาชุด SDK ที่สามารถทำงานร่วมกับเครื่องสแกนเนอร์ของเอปสัน เพื่อมาบูรณาการเข้ากับโซลูชั่นทางซอฟต์แวร์ที่ทาง N2NSP ของเรามีจำหน่ายอยู่ ไม่ว่าจะเป็น “ระบบการจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์” ที่ทางเราพัฒนาขึ้นมาเองที่มีชื่อว่า DocnFlow และ “โซลูชั่นอัจฉริยะทางด้านการจัดชุดเอกสาร และจับข้อมูลออกจากไฟล์เอกสารภาพด้วยเทคโนโลยี OCR,ICR,OMR และ BCR” จากประเทศรัสเซีย และถือได้ว่าเป็นผู้นำในตลาด Data Capturing & Form Processing จาก ABBYY นั่นเอง

ทางเราเองหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตอันใกล้นี้ น่าจะเกิดโครงการที่สามารถนำเอาชุด SDK ของเอปสัน นี้มาปรับใช้งานภายใต้ซอฟต์แวร์โซลูชั่นของทางบริษัท เอ็นทูเอ็นฯ หรือ ได้รับการจัดซื้อจัดจ้างเพื่อพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ ขึ้นมาที่ตรงตามความต้องการเฉพาะด้านของแต่ละองค์กรภาคธุรกิจ