เมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559 บริษัท เอ็นทูเอ็น โซลูชั่น โพรไวเดอร์ ได้มีโอกาสต้อนรับ ตัวแทนของ Ardency Consultant หรือ บริษัท อาร์เดินทซี่ คอนซัลแท็นท์ จำกัด ผู้ชำนาญการเกี่ยวกับโซลูชั่นบริหารองค์กรขนาดใหญ่ที่ขับเคลื่อนด้วยโซลูชั่นของ SAP

N2NSolutionProvider_News_Meeting_New_Dealer_20160907_3

โดยมี คุณ พนิตนันท์ เหลือธนนารถ ตำแหน่ง Senior SAP HCM Consultant เข้ามาชมการแนะนำ และสาธิตการใช้งานสินค้าซอฟต์แวร์โซลูชั่นเพื่องานจับข้อมูลออกจากฟอร์มเอกสาร และแยกชุดเอกสารโดยใช้ข้อมูลภายในเอกสารเหล่านั้นเป็นเงื่อนไขเพื่อการแยก และจัดชุดเอกสารให้ถูกต้องโดยอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์ที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษในวันนี้ และดูเหมือนกับจะตรงกับความต้องการที่สุด ก็คือซอฟต์แวร์ที่ชื่อว่า ABBYY FlexiCapture

ทางบริษัท เอ็นทูเอ็นฯ ของเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสจับมือร่วมกันกับบ. Ardency Consultant เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่สามารถจัดการกับฟอร์มเอกสารไม่ว่าจะเป็นฟอร์ที่มีโครงสร้างข้อมูลภายในมีความซับซ้อนมากหรือน้อยก็ตาม เพื่อให้ได้ข้อมูลผลลัพธ์ตามที่ต้องการต่างๆในฟอร์เอกสาร จากนั้นก็ส่งเข้าสู่ระบบ SAP ซึ่ง บริษัท Ardency Consultant ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทที่มีความชำนาญต่อการออกแบบ และพัฒนาระบบของ SAP, Alfresco และยังสามารถเพิ่มศักยภาพในการทำงานด้วยการสร้าง BPM ด้วย K2 ให้กับองค์กรชั้นนำใหญ่ๆต่างๆ ได้อย่างมืออาชีพ

N2NSolutionProvider_News_Meeting_New_Dealer_20160907_2

N2NSolutionProvider_News_Meeting_New_Dealer_20160907_1

ตั้งแต่วันที่ 01/01/2565 บริษัทฯได้ทำการย้ายโดเมนจาก n2n.co.th ไปยัง n2nsp.com

n2nsp.com's web admin