เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559 คุณ ปาริฉัตร ยศกรณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และ คุณ ภานุพงศ์ ศรีบุญเพ็ง ผู้ชำนาญการทางด้านเทคนิค บจก. เอ็นทูเอ็น โซลูชั่น โพรไวเดอร์ ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจำหน่าย เครื่องสแกนเนอร์ และระบบโซลูชั่นเพื่อจัดการงานเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ จากต่างประเทศ ได้เข้าร่วมงาน “อบรม และ เจรจาธุรกิจกับ OfficeMate”

News_OfficeMate_AVA6Plus_PassportReader_02

ที่จัดขึ้นโดย บ. ออฟฟิตเมท จำกัด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อรับฟังความรู้ต่างๆที่ OfficeMate นำมาบรรยาย โดยเฉพาะเรื่องของการบุกตลาดโดยใช้ e-Commerce เป็นกลไกสำคัญ และบ. เอ็นทูเอ็นฯ ก็ได้นำเสนอโซลูชั่นเพื่อการจัดการเอกสารหนังสือเดินทาง มาเสนอให้กับ OfficeMate เช่นกัน

โดยโซลูชั่นนี้จะประกอบด้วย เครื่องสแกนเนอร์ขนาด A6 ของ Avision รุ่น AVA6+ นำมาทำงานควบคู่กับโปรแกรมที่พัฒนาคุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมเพื่อการอ่านข้อมูลประเภท MRP ที่พิมพ์อยู่ในหน้าแรกของเอกสารหนังสือเดินทาง ที่ชื่อว่า N2N Capture ด้วยการทำงานที่สอดคล้องกันของทั้งสองส่วนนี้ ทำให้พนักงานอยู่หน้าเค้าเตอร์ หรือ จุดประชาสัมพันธ์ สามารถสแกนเอกสารหนังสือเดินทาง พร้อมทั้งจับข้อมูลที่สำคัญๆของเจ้าของเอกสารหนังสือเดินทางได้อย่างรวดเร็ว สามารถลดระยะเวลาในการให้บริการของพนักงานที่จุดประชาสัมพันธ์ หรือ ตรงจุดที่ต้องเช็คอินของแต่ละโรงแรม ได้เป็นอย่างดี โซลูชั่นนี้จะบันทึกข้อมูลเอกภาพ (TIFF File) และชุดข้อมูลของเจ้าของหนังสือเดินทาง (CSV File) พร้อมที่จะนำไปใช้กับระบบงานอื่น หรือ สรุปเป็นรายงานของแขกผู้เข้ามาเช็คอิน ในแต่ละวันได้อย่างรวดเร็ว เป็นต้น

News_OfficeMate_AVA6Plus_PassportReader_01

News_OfficeMate_AVA6Plus_PassportReader_03

News_OfficeMate_AVA6Plus_PassportReader_04

หากท่านสนใจโซลูชั่น เพื่อการจับข้อมูลในเอกสารหนังสือเดินทาง
สามารถขอรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บจก. เอ็นทูเอ็น โซลูชั่น โพรไวเดอร์
อีเมล์: Info@n2nsp.com
เว็บไซต์: https://n2nsp.com/

เพิ่มเติม::
ทางเรายินดีจำหน่ายสินค้าทุกชิ้น ผ่านระบบตัวแทนจำหน่าย (Dealer)
หากท่านสนใจโมเดลธุรกิจนี้ กรุณาติดต่อ บจ. เอ็นทูเอ็น โซลูชั่น โพรไวเดอร์