เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา บริษัท เอ็นทูเอ็น โซลูชั่น โพรไวเดอร์ ได้เข้าไปให้คำแนะนำ รวมถึงอบรมวิธีการใช้งานองค์ประกอบทางด้านซอฟต์แวร์ของชุดโปรแกรม ABBYY FineReader Engine V.11 ณ. บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ “กรุงศรี ออโต้” โดยผู้ที่ทำหน้าที่ในการอบรมให้กับพนักงานของ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ก็คือ คุณ เสฎฐวุติ พินิจภาสกร และ ผู้ช่วยผู้อบรม คือ คุณ ภานุพงศ์ ศรีบุญเพ็ง

N2N Provides training course of ABBYY FRE to Krungsri Auto -1

N2N Provides training course of ABBYY FRE to Krungsri Auto -1N2NSolN2N Provides training course of ABBYY FRE to Krungsri Auto -3utionProvider_Event_ABBYYFCE_Training_20150116_3N2N Provides training course of ABBYY FRE to Krungsri Auto -4

สำหรับ ABBYY FineReader Engine ® คือ ชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ตัวใหม่ล่าสุดที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการไมโครซอฟต์วินโดว์ ใช้เพื่อบูรณาการความสามารถด้านการรู้จำได้หลากหลายภาษา และเทคโนโลยีต่างๆเพื่อการแปลงไฟล์เอกสาร ร่วมกับโปรแกรมประยุกต์ที่ต้องการความสามารถเหล่านี้ให้เป็นคุณสมบัติหนึ่ง ภายในโปรแกรมของตนเอง ชุดเครื่องมือและคำสั่งทางด้านซอฟต์แวร์ที่มีอยู่ภายในชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ตัว นี้ ได้อำนวยความสะดวกให้กับนักพัฒนาโปรแกรมในการนำเอาความสามารถหลัก สำคัญๆของ ABBYY มาใช้งานได้ ไม่ว่าจะเป็นการรู้จำอักษรบนเอกสารภาพ หรือ การรู้จำลายมือบนเอกสารภาพ หรือ การรู้จำกรอบรับเครื่องหมายถูก หรือการรู้จำข้อมูลรหัสแท่งทั้งแบบ 1 มิติ และ 2มิติ และ ความสามารถด้านการสร้างไฟล์ประเภท PDF ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เป็นต้น FineReader Engine เป็นโซลูชั่นที่ สำหรับการสร้างระบบที่ต้องการความถูกต้องที่สูง มีความสามารถด้านขยายระบบ การรู้จำข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ และ การแปลงข้อมูล และนี่คือการแปลงข้อมูลข่าวสารที่ดีที่สุด

ตั้งแต่วันที่ 01/01/2565 บริษัทฯได้ทำการย้ายโดเมนจาก n2n.co.th ไปยัง n2nsp.com

n2nsp.com's web admin