n2nsp_20220822_ScanPro3500_Cover

เครื่องสแกนไมโครฟิล์ม
ScanPro® 3500 All-in-one

เครื่องสแกนไมโครฟิล์มประสิทธิภาพสูง
ให้ภาพที่คมชัดที่สุดจาก e-ImageData

pdf-download-icon-24px โบร์ชัวร์ ScanPro 3500 All-In-One

ScanPro-3500-AIO-Logo

เครื่องสแกนไมโครฟิล์มอเนกประสงค์จาก e-ImageData ร่น ScanPro 3500 All-In-One ใช้กล้องขนาด 26 ล้านพิกเซลประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ พร้อมเซ็นเซอร์จับภาพขนาดใหญ่ 6.6 ล้านพิกเซลซึ่งมากกว่าผู้ผลิตรายอื่นถึง 7 เท่า!!! จึงทำให้ความละเอียดของภาพออปติคอล หรือ ภาพที่ตรงมาจากชุดกล้องที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม กล้องของ 3500 All-In-One จับภาพที่คมชัด สะอาดตา ซึ่งทำให้การทำงานมีความรวดเร็ว แม่นยำ และง่ายดาย กับไมโครฟิล์มทุกประเภท การใช้เซ็นเซอร์จับภาพที่มีพิกเซลสูงๆดี หรือ ไม่ดีอย่างไร คลิกเลย

บริษัทวิจัยสื่อทางการตลาด ได้มีรายงานออกมาว่า เทคโนโลยีการขยับปรับเปลี่ยนขนาดพิกเซลกำลังเกิดขึ้น และถือเป็นตัวสร้างความแตกต่างที่สำคัญในตลาดกล้อง รายงานฉบับเต็ม คลิกเลย

N2NSP_20220822_ScanPro3500_1ScanPro 3500 All-In-One นอกจากความละเอียดที่ระดับ 26 ล้านพิกเซล แล้ว เครื่อง ScanPro 3500 All-In-One จัดเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่เป็นได้ทั้งเครื่องอ่านฟิล์มตามความต้องการเร่งด่วน, เครื่องพิมพ์ (เชื่อมต่อไปยังเครื่องพิมพ์ภายนอก), เครื่องสแกนสำหรับการวิจัย และ เครื่องสแกนเพื่อแปลงข้อมูลที่เก๊บในรูปแบบ ม้วนฟิล์ม, ฟิล์มแผ่น และ ไมโครฟิช (แผ่นไมโครฟิล์มเล็ก ๆ มีขนาดเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัส) ภายในตัวเครื่องมีการใช้กล้องประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ที่ให้ความละเอียดของภาพออปติคอล หรือ ความละเอียดที่สร้างตรงจากชุดกล้อง ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เครื่อง All-In-One รุ่นนี้ มีตัวยึดม้วนฟิล์ม (UC 550 หรือ 650) ไว้สำหรับสแกนไมโครฟิล์มขนาด 16 มม./35 มม. และ AUTO-Carrier™ สำหรับสแกนฟิชและแจ็คเก็ต สำหรับอุปกรณ์ AUTO-Carrier™ นี้จะช่วยให้คุณย้ายจากภาพหนึ่งไปยังอีกภาพหนึ่งโดยอัตโนมัติด้วยการคลิกเริ่มสแกนเพียงครั้งเดียว ไม่ว่าจะสแกนช่วงของภาพ, กลุ่มของภาพ, ฟิชทั้งหมดหรือฟิชที่หุ้มไว้ ทำให้ทุกงานสแกนที่เกี่ยวกับไมโครฟิล์มเป็นเรื่องง่าย และรวดเร็ว

N2NSP_20220818_ScanPro2500_1ScanPro® 3500 All-in-one ™ มาพร้อมกับการเป็นสมาชิก ScanPro Advantage ฟรี 6 เดือน เป็นที่ให้บริการซอฟต์แวร์ขั้นสูงที่ไม่เคยให้มาก่อนเลยสำหรับเครื่องรุ่นนี้ ประกอบไปด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจต่างๆดังนี้ AUTO-Scan™ Pro ที่สแกนได้สูงถึง 100 ภาพต่อนาที, ความสามารถในการปรับความสว่างที่เหมาะสมในการสแกนแต่ละครั้งโดยอัตโนมัติ,  PowerScan Productivity Suite (ซอฟต์แวร์ OCR) คือ ซอฟต์แวร์ที่ให้ความสามารถในการบันทึกการสแกนไปอยู่ในรูปแบบไฟล์ต่างๆ, สามารถทำ OCR ขณะสแกนงาน และสามารถเชื่อมโยงโดยตรงกับฐานข้อมูลเพื่อค้นหาและดึงข้อมูล

N2NSP_20220818_ScanPro2500_6     

     การเป็นสมาชิกใน ScanPro Advantage ยังให้สิทธิ์คุณในการเข้าถึงคุณลักษณะใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพซอฟต์แวร์อย่างเต็มรูปแบบ เมื่อมันถูกผลิตออกมาให้ดาวโหลดไปใช้งาน ทำให้เครื่อง ScanPro ของคุณ กลายเป็นสแกนเนอร์ที่คุณต้องการเป็นเจ้าของแต่เพียงเครื่องเดียว

    

เพื่อรักษาคุณสมบัติและประโยชน์ทั้งหมดเหล่านี้ จำเป็นต้องมีการเป็นสมาชิก ScanPro Advantage โดยค่าสมาชิกอยู่ที่ $249 ปีหลังจาก 6 เดือนแรกที่ใช้งานฟรีได้หมดอายุลง  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นสมาชิก ScanPro Advantage โปรด คลิก

 

n2nsp_20220818_e-ImageData_Logo

เรามาดูกันว่า เครื่อง ScanPro 3000 รุ่นเก่านั้น
สามารถปรับปรุงการวิจัยของคุณได้อย่างไร จากวิดีโอนี้

 

ScanPro_MicroFilm_Scanner_-Youtube

ความแตกต่างที่โดดเด่นของ ScanPro

ทำไมต้องเลือกเครื่องสแกนไมโครฟิล์ม ScanPro 3500 ? มีสิ่งพิเศษมากมายที่เราทำมันขึ้นมา ซึ่งทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่ง และทำให้เครื่องสแกนไมโครฟิล์ม ScanPro เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเลือกจากนานาประเทศทั่วโลก ภารกิจของเราคือ การจัดหาอุปกรณ์ไมโครฟิล์มที่ดีที่สุดในตลาด และถือเป็นความมุ่งมั่นของเรา ที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง และนี่คือไฮไลท์พิเศษเฉพาะของ ScanPro 3500 ที่ไม่มีใครในอุตสาหกรรมนี้สามารถทำได้

ความสามารถที่โดดเด่น ทำไมต้องเลือกเครื่องสแกนไมโครฟิล์ม ScanPro 3500?
N2NSP_20220822_ScanPro3500_2

เครื่อง ScanPro 3500 All-In-One มีคุณสมบัติและคุณประโยชน์ที่สำคัญของเครื่องรุ่น ScanPro 3500 plus อย่างครบถ้วน คุณสามารถสแกนม้วนฟิล์ม และ แผ่นฟิชโดยอัตโนมัติบนโต๊ะทำงานได้อย่างปลอดภัยภายในสถานที่ทำงานของคุณเอง

  • ประสิทธิภาพสูงสุดในอุตสาหกรรมด้วยความละเอียดที่ 26 ล้านพิกเซล ด้วยวิธีการถ่ายภาพซ้ำๆแบบเคลื่อนตำแหน่งของพิกเซล1 หรือ pixel-shifting camera1 จึงทำให้ได้ภาพที่ชัดเจนมากๆ เหมาะสำหรับการทำงานร่วมกับไมโครฟิล์ม

 

  • “SPOT-Edit™” คือ ซอฟต์แวร์คำสั่งที่สามารถกำนดเลือกพื้นที่ในภาพหน้าจอ แล้วทำการปรับความสว่างและความคมชัดเพื่อให้อ่านง่ายขึ้น โดยการกำหนดค่านั้นจะไม่ไปกระทบกับพื้นที่ที่ไม่ได้เลือก ซึ่งลูกค้าหรือผู้ใช้งานเครื่อง มักจะเรียกคุณลักษณะนี้ว่า “ของมันต้องมี”

 

  • ออปติคัลซูม หรือการซูมจากชุดกล้องได้ตั้งแต่ 5 ถึง 105 เท่า เพื่อให้ครอบคลุมการขยายข้อมูลที่บรรจุภายในแผ่นฟิล์มทั้งหมด และเพื่ออ่านข้อความที่เล็กที่สุดได้อย่างชัดเจน ตรวจสอบรายละเอียดได้อย่างถี่ถ้วน

 

  • การโฟกัสภาพต่อเนื่อง – ภาพภายในไมโครฟิล์มจะอยู่ในการโฟกัสเสมอ โดยไม่จำเป็นที่ผู้ปฏิบัติงานต้องเข้ามาปรับระยะโฟกัสเองด้วยมือ

 

  • “AUTO-Adjust™” คือ ซอฟต์แวร์คำสั่งที่ใช้เพื่อปรับความสว่าง และปรับความแตกต่างของสีในภาพบนหน้าจอ ให้ดีที่สุด มีการปรับทำให้ภาพตรง และวางกล่องครอบตัดรอบรูปภาพพร้อมสำหรับการสแกนหรือพิมพ์ ได้โดยอัตโนมัติ ลูกค้าเรียกสิ่งนี้ว่า “ปุ่มวิเศษ”

 

  • บูรณาการกับขุมพลังด้านงาน OCR อันสุดยอดของ ABBYY® เพื่องานสำหรับสร้างเอกสารที่ค้นหาคำได้ และเครื่องมือเพื่องานวิจัยใช้งานง่าย ทรงพลัง ที่ตระเตรียมไว้ให้

 

  • เครื่องสแกนไมโครฟิล์ม ScanPro All-In-One เป็นเครื่องอ่าน/เครื่องสแกน/เครื่องพิมพ์เดสก์ท็อป แบบออนดีมานด์ และเครื่องสแกนชนิดตั้งโต๊ะ ที่สามารถแปลงทุกประเภท (สปูลเปิดและคาร์ทริดจ์ 16 มม., 35 มม., fiche, ultra-fiche, ไมโครทึบแสง, การ์ดรูรับแสง ) ในราคาที่เอื้อมถึง เฉพาะเครื่องสแกนไมโครฟิล์ม ScanPro All-In-One เท่านั้นที่มีความสามารถเหล่านี้ให้กับคุณ

N2NSP_20220822_ScanPro3500_3

สามารถอัพเกรดเป็นรุ่นต่อไปได้อย่างเต็มที่ ScanPro Microfilm Scanner USB 3.0 ทุกรุ่นสามารถอัพเกรดเป็นรุ่น “สูงกว่า” รุ่นถัดไปได้ ซึ่งหมายความว่า คุณไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องสแกนไมโครฟิล์มอื่นเพื่อรับเทคโนโลยีล่าสุด เพียงแค่ทำการอัปเกรดเครื่อง ScanPro ที่คุณมีอยู่แล้วเท่านั้น ซึ่งไม่มีผู้ผลิตรายอื่นให้ความสามารถนี้

 

เข้ากันได้กับอุปกรณ์ AUTO-Carrier™

ScanPro รุ่นปัจจุบันทุกรุ่น สามารถจัดส่งตรงจากโรงงานพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่เรียกว่า AUTO-Carrier เป็นอุปกรณ์ไว้ใช้สำหรับสแกนฟิล์มกรองแสง และฟิล์มม้วน (ต้องใช้ที่ใส่ม้วนฟิล์ม) และหากคุณเพิ่ม AUTO-Scan™ Pro ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์เสริม คุณจะสามารถสแกนภาพได้มากกว่า 100 ภาพต่อนาทีเลยทีเดียว เครื่อง ScanPro ถือเป็นเครื่องสแกนไมโครฟิล์มแบบตั้งโต๊ะเพียงเครื่องเดียวในตลาดที่สามารถให้ทั้งการสแกนตามต้องการ และการสแกนการแปลงของฟิล์มม้วนและฟิช

 

เพิ่มเติม เครื่องสแกนไมโครฟิล์ม ScanPro ทุกรุ่นที่สร้างหลังปี 2008 จะสามารถอัพเกรดเพื่อเพิ่มชุดอุปกรณ์ AUTO-Carrier ที่ไว้ใช้สำหรับการสแกนฟิชและฟิล์มม้วนได้ (ต้องใช้ตัวพาฟิล์มม้วนเมื่อสแกนไมโครฟิล์ม)

วิธีการถ่ายภาพซ้ำๆแบบเคลื่อนตำแหน่งของพิกเซล1 หรือ Pixel-Shifting camera1

1 ประสิทธิภาพสูงของเครื่อง ScanPro 3500 ความละเอียดที่ 26 ล้านพิกเซล ด้วยวิธีการถ่ายภาพซ้ำๆแบบเคลื่อนตำแหน่งของพิกเซล หรือ pixel-shifting camera ทำให้ได้ภาพที่ชัดเจนมากๆ Pixel-Shifting เป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ใช้โดยผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงหลายราย และก็เป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมกล้องอีกด้วย

บริษัทต่างๆ เช่น Canon, Nikon, Sony, Olympus, Panasonic, Leica, Zeiss, Pentax, Lumix และอื่นๆ อีกมากมายประสบความสำเร็จในการใช้เทคโนโลยีนี้เป็นอย่างมาก แม้ว่า e-ImageData จะไม่ใช่ผู้ผลิตรายแรกที่ใช้การกระบวนการการเลื่อนพิกเซลนี้ แต่เราเป็นผู้ผลิตรายแรก และรายเดียวในอุตสาหกรรมไมโครกราฟิกที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงนี้ในการจับภาพที่มีพิกเซลสูงขึ้น

E-ImageData เริ่มต้นด้วยการใช้เซ็นเซอร์จับภาพที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมและด้วยขนาดพิกเซลที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม การเลือกใช้เทคโนโลยีการเปลี่ยนพิกเซล วิธีการจับภาพและผสานรวมภาพออปติคอล 4 ภาพไว้ในภาพกล้องขนาด 26 เมกะพิกเซลเดียว ผสมผสานรวมกันจึงทำให้ภาพไมโครฟิล์มที่ได้จากเครื่อง ScanPro มีความคมชัดที่สุดในอุตสาหกรรม

ScanPro-3500-AIO-LogoSpecifications & Features

Specifications

Hardware

26 megapixel camera:
New high-performance camera, best optical image resolution in the industry, (6.6 MP image sensor x 4) with integrated pixel-shifting technology, largest pixels in the industry, over 7 times larger than the nearest competitor

Optical zoom magnification:
5x to 105x

Large image capture:
35mm x 48mm

Camera orientation:
Portrait and landscape selectable providing best image clarity for both portrait and landscape images

USB3/USB2/USB1:
Convenient, front access port for flash drives

Image rotation:
Optical straightening of images for best image clarity

Illumination:
Soft, bright, film-optimized, monochromatic LEDs with lifetime warranty and optically clear carrier glass for best image clarity

Precision-Guide rollers:
Low inertia 12 ball bearing design protects film, easy-to-thread, provides precision control of film position and movement

Available Carriers and Media

AUTO-Carrier™:
Automatic scanning support for fiche, jackets, micro-opaques, also enhances roll film performance

UC 550:
16/35mm combination motorized roll film with and without blips, fiche, jackets, aperture cards, and micro-opaques

UC 650:
16/35/35M Cartridge combination motorized roll film with and without blips, fiche, jackets, aperture cards, and micro-opaques

Standard Software Features

User Interface:
Intuitive Windows computer interface with customizable film selection wizard. Just a single-click to automatically set up your scanner using custom presets that retain all settings including optical zoom and focus. Presets are selected by simply clicking a picture of the customer’s film.

FOCUS-Lock:
Continual image focus even during optical zoom

Fit-to-window:
Displayed image covers the entire monitor screen leaving no blank area

Magnifier:
Digital zoom 5x to 1575x, read small text and examine fine details. Scan and print what is seen in the magnifier window

Digital image rotation:
Click to rotate 90°, 180°, 270°, and 360°

Mirror: Click to mirror image

SPOT-Edit™:
Live image editing, select any area (or multiple areas), adjust brightness, contrast, redact or whiteout for any selection with a single-click


AUTO-Adjust™:
Automatically adjusts brightness, contrast, straightens, and crops with single click

Automatic Straighten:
Select fully automatic, or semi-automatic

Previous/Next:
Click to quickly and accurately move 1 to 9 images

MergeClips™:
Paste, annotate, arrange, and size multiple scans onto a single page

Software selectable resolution:
150 dpi to 2000 dpi, 8-bit grayscale, 1-bit black and white

Scan and save file formats:
PDF, TIFF, JPEG and more, single and multi-page, single page OCR (OCR using ABBYY )

Specify scan dimensions:
Explicitly specify the size of the printed or scanned document image

Watermark and copyright:
Customizable warning support for scans and prints

Three single-click print button:
Print seamlessly using preset printer and to specific printer paper drawer with the required paper size

Four single-click scan buttons:
Scan and save seamlessly using preset file name, format, and path

Single-click scan to Cloud button:
Scan and save seamlessly to cloud using preset file name and format

Single-click scan to email button:
Scan and save seamlessly to email securely using external or embedded email app

Features added

Features added by ScanPro Advantage Membership
(First 6 months is free, $249/year thereafter)

AUTO-Scan™ Pro: Automatically scans roll film (including oversized 35mm film), fichec and jacketsc

Auto-brightness, straighten, crop, and duplex film

File formats: PDF, TIFF, JPEG and more, single and multi-page, with and without OCR (OCR using ABBYY )

Unlimited scans, up to 100 IPM roll film bc and fichec, and up to 70 IPM jackets c

AUTO-Scan QA: Interactive quality assurance tools for automatic scanning to guarantee you won’t miss an image

AUTO-Review: Mode used to perform a quality review of a newly processed roll of film by automatically moving from one image to the next and displaying each image for a customizable period of time

PowerScan Productivity Suite (PPS): WORD-Search™, INFO-Link™, Copy-to-Clipboard (OCR using ABBYY® )

Scan and save file formats: PDF, TIFF, JPEG and more, single and multi-page, single and multi-page OCR (OCR using ABBYY )

Product Information

ScanPro 3500 All-In-One Product Information

Desktop All-In-One, Smallest Operating Footprint

7.5in x 16.5in x 16.5in / 19cm x 42cm x 42 cm (H x W x L)

Operating Systems

Versions, 32 and 64 bit: Win 7 to Win 10; Editions: Enterprise, Professional, Home

Computer Interface

USB 3.1

Power / Weight

100-240VAC 50/60Hz, 32lb / 14.5kg

Film Path

Straight film path

Energy Efficiency

ENERGY STAR® Certified

Product Safety

OSHA workplace safety certified to US/CA standards

Warranty

3-year factory warranty (includes carriers)

b–Requires Roll Film carrier     c–Requires AUTO-Carrier

Computer Specs

Computer Hardware

Minimum Recommended
Computer System

Suggested

Processor Generation

Intel® Core™ i5

Higher

Computer Memory (RAM)

8GB Memory

Higher

Hard Drive

500 GB HD

Higher

Optical Drive

Flash Drive

Same

Monitor

VGA/SVGA/XSVGA/Touch Screen

Same

Compatible Operating Systems (32bit and 64bit)

MS Windows 10

Same

Transfer Speed

USB 3.1 Gen 1 supports speeds up to 5Gbit/s (also called USB 3.0)

Same
ScanPro 3000 Instructions for Auto scanning Microfilm Images

สนใจข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ

เอ็นทูเอ็น โซลูชั่น โพรไวเดอร์
โทร: 02-040-9900-1

N2NSP_20220818_ScanPro2500_5