2022_N2N_MC_Cover

N2N Mobile Capture ทำให้การนำข้อมูลเข้าสู่แพลตฟอร์ม ABBYY FlexiCapture จะไม่ถูกยึดติดอยู่เพียงแค่เครื่องพีซี หรือ แล็ปท็อป ที่ต้องทำงานภายในสำนักงานเท่านั้น เมื่อนำ N2N Mobile Capture มาทำหน้าที่เป็นจุดป้อนข้อมูลเข้าสู่ระบบ จะทำให้เกิดความคล่องตัว และความรวดเร็วมากขึ้น

2022_N2N_MC_Logo

2020_ABBYY_MC_KeyFeature_01คือ ซอฟต์แวร์เพื่อการถ่ายภาพเอกสารที่ใช้ภายในสำนักงาน อาทิเช่น ใบกำกับภาษี, ใบขนส่ง เป็นต้น หรือ เอกสารที่ต้องใช้เมื่อออกภาคสนาม อาทิเช่น ใบสมัครชนิดต่างๆ, แบบประเมินความพึงพอใจ เป็นต้น หรือ จะนำไปถ่าย ฉลากข้อมูลบนกล่องสินค้า, ป้ายทะเบียนรถยนต์/รถจักรยานยนต์, ใบขับขี่, เลขตัวถังรถ, สลิปใบเสร็จต่างๆ เป็นต้น โดยถ่ายผ่านกล้องดิจิตอลที่ติดมากับอุปกรณ์พกพา ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์มือถือ และอุปกรณ์แท็บเล็ต เพื่อแปลงภาพให้อยู่ในรูปของดิจิตอลไฟล์ 2020_ABBYY_MC_KeyFeature_02จากนั้นตัวโปรแกรมจะส่งข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต หรือ อินทราเน็ต เข้าสู่แพลตฟอร์มของ ABBYY FlexiCapture ซึ่งเป็นระบบผู้ให้บริการงานจับ/รู้จำข้อมูล และจัดกลุ่มข้อมูลเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว ซึ่งแพลตฟอร์ม ABBYY FlexiCapture นี้ สามารถรู้จำข้อมูลได้หลายประเภท เช่น OCR, ICR, BCR และ OMR ทำงานกับแบบเค้าโครงของฟอร์มเอกสารได้หลากหลาย และยังสามารถทำงานกับฟอนต์ภาษาต่างๆได้มากกว่า 190 ภาษา หนึ่งในนั้นก็คือ ภาษาไทยของเรานี่เอง

2022-N2N-MC-Banners_01

2020_ABBYY_MC_KeyFeature_04เมื่อกระกวนการทำงานทางฝั่งเครื่องผู้ให้บริการ ABBYY FlexiCapture ได้ประมวลผลเป็นที่เรียบร้อย ระบบจะส่งผลลัพธ์ทั้งหมดกลับมาที่ N2N Mobile Capture เพื่อให้ผู้ส่งข้อมูลตั้งต้นนั้น ได้ทำการตรวจดูผลลัพธ์ของการแปลงข้อมูล ว่ามีความถูกต้อง ครบถ้วน ตามฟิลด์ข้อมูลที่สนใจหรือไม่ 2020_ABBYY_MC_KeyFeature_03และ หากมีอะไรที่ต้องแก้ไข ก็จะสามารถแก้ไขที่หน้าจออุปกรณ์พกพาได้ทันที  จากนั้นผู้ใช้งาน N2N Mobile Capture จะสามารถกำหนดการส่งต่อข้อมูลไปยังปลายทางได้หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ไฟล์ .XLSX, .CSV, .TXT, .XML, .JSON และ Database เป็นต้น
2022_N2N_MC_Mockup_UI

2020_ABBYY_MC_Features_08N2N Mobile Capture ทำให้การนำข้อมูลเข้าสู่แพลตฟอร์ม ABBYY FlexiCapture จะไม่ถูกยึดติดอยู่เพียงแค่เครื่องพีซี หรือ แล็ปท็อป ที่ต้องทำงานภายในสำนักงานเท่านั้น เมื่อนำ N2N Mobile Capture มาทำหน้าที่เป็นจุดป้อนข้อมูลเข้าสู่ระบบ จะทำให้เกิดความคล่องตัว และความรวดเร็วมากขึ้น  สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายที่รับ-ส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูง

2020_ABBYY_MC_Features_03ทำให้การตรวจสอบข้อมูลระหว่าง ผู้ที่อยู่ภาคสนาม กับ ข้อมูลที่เก็บรักษาไว้ในคลังข้อมูลสำนักงานใหญ่ มีความรวดเร็ว ทันท่วงที เกิดประสิทธิภาพต่อการให้บริการสูงสุด สามารถนำไปประยุกต์ใช้ ให้ทำงานแบบ “Front-End OCR / Data Capturing” ร่วมกับระบบอื่นๆภายในองค์กร เพื่อเพิ่มความพึงพอใจต่องานบริการของลูกค้าได้อย่างดี มีการลงทุนที่ต่ำ เพราะ N2N Mobile Capture เป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาโดยคนไทย เพื่อให้ทำงานร่วมกับแพลตฟอร์ม ABBYY FlexiCapture แพลตฟอร์มชาญฉลาดเพื่อจับข้อมูลออกจากฟอร์มเอกสาร ได้อย่างไร้รอยต่อ

2020_ABBYY_MC_KeyBenefit_01ประโยชน์ของ
N2N Mobile Capture

2022_N2N_MC_Bulletinได้ไฟล์ภาพที่มีความละเอียดสูงจากกล้องดิจิตอลที่ให้มาพร้อมกับอุปกรณ์พกพาชนิดต่างๆ

2022_N2N_MC_Bulletinทำงานได้ทั้งบนแพลตฟอร์มของ Android และ iOS

2022_N2N_MC_Bulletinสามารถส่งไฟล์เข้าสู่ระบบได้ทั้งแบบ ไฟล์ภาพที่พึ่งถ่ายจากกล้อง และ ไฟล์เอกสารที่สแกนไว้แล้วในเครื่องคอมฯ

2022_N2N_MC_Bulletinทำให้ผู้ที่ทำงานภาคสนาม หรือ ตามไซต์งานมีความคล่องตัวสูงมากขึ้น เมื่อจะต้องส่งไฟล์เอกสารภาพ กลับมาประมวลผลที่เครื่องผู้ให้บริการงานแปลงข้อมูลที่ให้บริการภายในสำนักงานใหญ่

2022_N2N_MC_Bulletinผู้ส่งข้อมูลจะสามารถตรวจดู คุณภาพของภาพก่อนส่งได้ทันที

2022_N2N_MC_Bulletinลดปัญหาของภาพไม่ชัด ภาพมืด ภาพเบลอ หรือ ภาพขาดตอน ได้ก่อนที่จะส่งไฟล์ไปยังเครื่องผู้ให้บริการ

2022_N2N_MC_Bulletinเลือก Batch หรือ โฟลเดอร์เก็บงาน ที่ถูกสร้างไว้ที่ฝั่งเครื่องผู้ให้บริการได้อย่างสะดวก ตามงานที่ได้รับมอบหมาย

2022_N2N_MC_Bulletinผลลัพธ์ที่ได้จากการทำ OCR สามารถส่งไปยังปลายทางได้หลากหลายรูปแบบ

2022_N2N_MC_Bulletinโปรแกรมสามารถพัฒนาเพิ่มเติมได้ ในกรณีที่ต้องบูรณาการร่วมกับระบบงานอื่นๆภายในองค์กร (แต่ต้องมีไลเซนส์ของ ABBYY FlexiCapture ติดตั้งทำงานร่วมด้วย)

2022_N2N_MC_Requireความต้องการของ
N2N Mobile Capture

ความต้องการทางด้านฮาร์ดแวร์ความต้องการทางด้านซอฟต์แวร์
อุปกรณ์พกพา
  • มือถือ
  • แท็ปเล็ต
ระบบปฏิบัติการ
  • Android 5 หรือใหม่กว่าสำหรับ ARMv7 และ arm64-v8a processors
  • iOS 11.x หรือ ใหม่กว่า
การทำงานร่วมกับระบบ
  • ABBYY FlexiCapture
  • Microsoft® Windows® 11 (64-bit), Windows 10® (32-bit and 64-bit), Windows® 8.1 (32-bit and 64-bit), Windows Server 2016 X64 Editions หรือ ใหม่กว่า
  • Microsoft® SQL Server®2017, 2019 Express Edition หรือ ใหม่กว่า

2020_ABBYY_MC_KeyBenefit_03ภาพตัวอย่าง UI ของ
N2N Mobile Capture

2022_N2N_MC_Brohure

N2N Mobile Capture
เรียนรู้ว่าชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ N2N Mobile Capture นั้น สามารถช่วยปรับปรุงประสบการณ์การทำงานร่วมกับระบบ ABBYY FlexiCapture ของคุณได้อย่างไร

pdf-download-icon-24px Download Brochure

fc-white-paper-new

ABBYY FlexiCapture
เพื่อศึกษาถึงการจับข้อมูลอันชาญฉลาด ด้วยองค์ความรู้ทางเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องต่างๆ เพื่อสร้างความสามารถให้โปรแกรมเกิดการเรียนรู้ เร่งให้เกิดการแปลงข้อมูลดิจิทัลของกระบวนการทางธุรกิจต่างๆได้อย่างรวดเร็ว

pdf-download-icon-24px Download Brochure