FineReader PDF 15 Release 8 กับคุณสมบัติใหม่ สแกนด้วยมือถือ ปิดคำด้วยการใช้รายการคำที่สนใจ และปรับปรุงการรองรับลายเซ็นดิจิทัลFineReader PDF 15 Release 8 กับคุณสมบัติใหม่ สแกนด้วยมือถือ ปิดคำด้วยการใช้รายการคำที่สนใจ และปรับปรุงการรองรับลายเซ็นดิจิทัล

ล่วงเลยมาประมาณสี่เดือนแล้ว ตั้งแต่การอัปเดตล่าสุดของ ABBYY FineReader PDF 15 สำหรับ Windows และตอนนี้เราภูมิใจนำเสนอกับสิ่งต่อไปนี้อย่างภาคภูมิใจ พบกับรีลีส 8 – การปรับปรุงฟีเจอร์ใหม่ และแน่นอน การแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆในรีลีสก่อนๆ

สแกนเอกสารเข้าสู่ FineReader PDF 15 ด้วยอุปกรณ์พกพา

เดือนนี้เราไม่มีแค่หนึ่ง แต่มีการอัปเดตถึงสองรายการในซอฟต์แวร์ตระกูล FineReader นอกจากรุ่น 8 ที่ปรับปรุงใหม่ สำหรับ FineReader PDF 15 แอพสำหรับ Windows แล้ว ยังมีการเปิดตัว FineReader PDF สำหรับมือถือ (เดิมชื่อ ABBYY FineScanner) – เวอร์ชันใหม่ของแอปพลิเคชันการสแกน และแปลงเอกสารสำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android

FineReader PDF สำหรับมือถือเกี่ยวข้องกับ FineReader PDF สำหรับ Windows อย่างไร ทำงานกันโดยตรง! FineReader PDF สำหรับมือถือส่งเอกสารที่จับเป็นไฟล์ JPEG หรือ PDF ไปยังโปรแกรม FineReader PDF 15 ที่ทำงานบนระบบ Windows สำหรับการประมวลผลเพิ่มเติม จากการวิจัยของเรา ผู้ใช้มือถือกว่า 63% ถ่ายโอนเอกสารจากอุปกรณ์พกพาไปยังพีซีเพื่อทำงานต่อ หรือเก็บเอกสารดังกล่าวถาวร และตอนนี้ FineReader เสนอวิธีที่สะดวกในการดำเนินการดังกล่าว

แม้ว่าคุณจะไม่มีเครื่องสแกนที่สำนักงาน หรือกำลังเดินทางอยู่ เอกสารสามารถที่จะถูกบันทึกด้วยโปรแกรม FineReader Mobile และส่งไปเก็บที่โฟลเดอร์ใน Google Drive ที่ระบุ ที่ซึ่งโปรแกรม FineReader PDF บนเครื่องพีซี Windows ของคุณสามารถเข้าถึงได้ เพื่อให้คุณสามารถที่จะเปิดดู, แสดงความคิดเห็น, แก้ไข, ป้องกัน, ปกปิดข้อมูลบางส่วน และ แปลงด้วยการรู้จำอักขระด้วยแสง (OCR) ด้วยการตั้งค่าเพียงครั้งเดียว การเชื่อมต่อ FineReader PDF ระหว่างอุปกรณ์เคลื่อนที่ และพีซีที่ใช้ระบบ Windows นี้จะช่วยให้คุณสามารถบันทึกเอกสารด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่น

ตามค่าเริ่มต้น Google Drive จะถูกใช้เป็นสื่อกลางระหว่างโปรแกรม FineReader บนมือถือ และบน Windows แต่ด้วยอุปกรณ์ที่ใช้ระบบ iOS ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่า และกำหนดที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ยอดนิยมอื่นๆ ได้ด้วย เช่น OneDrive หรือ Dropbox

ทดลองใช้งานโปรแกรม ABBYY FineReader สำหรับมือถือด้วยตัวคุณเอง! ด้วยการดาวน์โหลดแอพผ่าน App Store หรือ Google Play ท่านสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ FineReader PDF สำหรับมือถือ และวิธีผสานรวมเข้ากับโปรแกรมเดสก์ท็อปในบทความของเราใน ABBYY Mobile Blog

แก้ไข ปกปิดข้อมูลที่ละเอียดอ่อน ด้วยรายการคำหลักสำคัญ

ในโลกปัจจุบัน, ความปลอดภัยของข้อมูลถือเป็นหนึ่งในความสำคัญสูงสุด เพื่อให้การค้นหา และลบข้อมูลที่เป็นความลับจากเอกสาร PDF มีประสิทธิภาพมากขึ้น เราจึงได้เพิ่มความสามารถในการตรวจสอบเอกสารกับรายการคำหลักและวลี และลบเหตุการณ์ทั้งหมด ที่ตรวจพบด้วยโปรแกรม FineReader PDF 15 นี้

N2NSP_News_20210611_ABBYY_FR_15_R8_02

ในเครื่องมือค้นหา, บนแท็บที่ชื่อ Redact ตอนนี้คุณสามารถจัดการรายการคำหลัก ที่สนใจได้แล้ว โดยคุณสามารถเพิ่ม หรือลบคำสำคัญภายในรายการ, เรียกดู และใช้คำสำคัญเหล่านั้น เพื่อแก้ไข ปดปังข้อมูลภายในเอกสาร PDF ที่คุณกำลังทำงานอยู่ได้อย่างง่ายดาย

DocuSign, LTV, PIN, SHA2, SHA3 และการปรับแต่งรูปลักษณ์ของลายเซ็น

อัปเดตโปรแกรมครั้งนี้เน้นเกี่ยวกับการปกป้องเอกสาร และข้อมูลอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือความจริงของโลกสมัยใหม่ ณ ตอนนี้! ลายเซ็นดิจิทัลเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในปัจจุบันไปแล้ว และการอัพเดทในที่รุ่น 8 นี้ เราได้ทำการปรับปรุงหลายอย่างสำหรับการใช้งานพวกมัน

  • รองรับการตรวจสอบความถูกต้องของ DocuSign และลายเซ็นดิจิทัลประเภท LTV อื่นๆ ได้แล้ว
  • รองรับลายเซ็นดิจิทัลตามใบรับรองที่ป้องกันด้วย PIN และสามารถนำไปใช้กับเอกสาร PDF ใน FineReader PDF 15 ได้
  • รองรับอัลกอริธึมการเข้ารหัสตระกูล SHA2 และ SHA3 สิ่งเหล่านี้เป็นอัลกอริธึมการเข้ารหัสที่ทันสมัย และมีความน่าเชื่อถือสูง ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายในใบรับรองดิจิทัลในปัจจุบัน ขณะนี้ FineReader PDF 15 รองรับ SHA256, SHA384, SHA512 และ MD5 โดยตรงเมื่อใช้ลายเซ็นดิจิทัล หากมีการใช้ลายเซ็นตามใบรับรองที่มีอัลกอริธึมการเข้ารหัสอื่น FineReader จะใช้การเข้ารหัสแบบ SHA256
  • ตอนนี้ เป็นไปได้ที่จะกำหนดว่าเซิร์ฟเวอร์ประทับเวลาใดที่จะใช้สำหรับการทำลายเซ็นดิจิทัล นับว่าเป็นสิ่งสำคัญต่อสำหรับองค์กรที่จะสามารถเลือกใช้เซิร์ฟเวอร์ประทับเวลาที่ตนเองยอมรับ และ มีความเชื่อถือได้
  • ตราประทับลายเซ็นดิจิทัลตามที่ปรากฏในเอกสารจะมีข้อมูลที่แตกต่างกัน: การประทับเวลา, ผู้ที่ใช้ลายเซ็น, เหตุผล และอื่นๆ ไม่จำเป็นต้องมีข้อมูลทั้งหมดเสมอไป หรืออาจแนะนำว่าอย่าแสดงรายละเอียดบางอย่าง ในบางกรณี ตอนนี้คุณสามารถทำการปรับเปลี่ยนค่าเหล่านี้ภายใน FineReader ได้อย่างยืดหยุ่น
    • คุณสามารถซ่อนหรือเปิดเผย
      • เหตุผล
      • ที่ตั้ง
      • ติดต่อ
      • วันที่
      • ข้อมูลเจ้าของ
      • เวอร์ชันแอปพลิเคชัน

N2NSP_News_20210611_ABBYY_FR_15_R8_03

  • นอกจากนี้ คุณสามารถปรับลักษณะการปรากฏของลายเซ็นได้โดย: แสดงหรือซ่อนป้ายกำกับ, แสดงเส้นขอบ และแสดงพื้นหลัง เป็นต้น
  • เพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้เอกสารที่ลงนามเป็นโมฆะโดยการแก้ไขโดยไม่ได้ตั้งใจ FineReader PDF 15 มีความต้องการการยืนยันที่ชัดเจน จากผู้ใช้ก่อนที่จะอนุญาตให้แก้ไขเอกสารได้
วิธีเรียนรู้ว่ามีอะไรใหม่ใน FineReader PDF ทุกรุ่น

ติดตามบล็อกของเรา – สมัครสมาชิกโดยกรอกแบบฟอร์มทางด้านขวา (หรือด้านล่างหากคุณอ่านข้อความนี้จากอุปกรณ์มือถือของคุณ) นอกจากนี้ คุณสามารถศึกษา บันทึกการเปลี่ยนแปลง FineReader PDF 15 ได้ทุกเมื่อ โดยจะมีการบันทึกรายการการปรับปรุงทั้งหมด และการแก้ไขข้อผิดพลาดที่สำคัญสำหรับการเผยแพร่ทุกครั้ง หากต้องการระบุเวอร์ชันที่วางจำหน่ายของคุณ ให้ดูข้อมูลในส่วน # ซึ่งคุณสามารถหาได้ในผลิตภัณฑ์โดยไปที่เมนู “ความช่วยเหลือ”->”เกี่ยวกับ”

อย่าลืมอัปเดต FineReader PDF 15 เป็น Release 8: คลิก Help->Check for Updates… ในเมนูหลัก