• 2020_ABBYY_FCSDK_Cover_02

FlexiCapture SDK คือ ชุดพัฒนาโปรแกรมเพื่อการจับข้อมูลที่พรั่งพร้อมไปด้วยเทคโนโลยี และเครื่องมือต่างๆสำหรับงานจัดกลุ่มเอกสาร และงานประมวลผลฟอร์มเอกสาร ชุดพัฒนาตัวนี้เปิดให้ผู้พัฒนาโปรแกรมนำเอาคุณสมบัติที่ทรงประสิทธิภาพ สำหรับงานแยกข้อมูลอัตโนมัติเข้ามาไว้ภายในโปรแกรมประยุต์ของตนเองได้โดยง่ายและรวดเร็ว

pdf-download-icon-24px ABBYY FlexiCapture SDK Brochure

FlexiCapture Engine/SDK ทำให้การนำไปใช้ร่วมกับระบบงานอื่นๆ หรือ การบูรณาการคุณสมบัติทางด้านการจับข้อมูลมีความสะดวกมากขึ้น งานประมวลผลเอกสารที่กึ่งมีโครงสร้าง และเอกสารที่ไม่มีโครงสร้าง อาทิเช่น ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงิน สัญญาต่างๆ และเอกสารชนิดอื่นๆอีกมากมาย ก็สามารถจับข้อมูลออกมาได้ ด้วยความสามารถที่มีอยู่ในชุดพัฒนาโปรแกรม ABBYY FlexiCapture นี้คุณจะสามารถเพิ่มมูลค่าให้โปรแกรมประยุกต์ ในขณะเดียวกันยังสามารถลดต้นทุนต่างๆที่เกิดขึ้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ควบคู่กันไปด้วย

OverviewFeaturesVideosSpecifications

ABBYY FlexiCapture SDK ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถสร้างแอปพลิเคชันที่ดึงความหมายจากเอกสารได้อย่างรวดเร็ว FlexiCapture SDK เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บูรณการรวมระบบ, นักพัฒนา และ ผู้ให้บริการที่ต้องการบูรณาการความสามารถในการเก็บข้อมูลที่ทรงพลังเข้ากับโซลูชันที่พัฒนาขึ้นมาเองของพวกเขา ด้วยการใช้ Machine Learning และ AI ของ ABBYY ลูกค้าจะสามารถประมวลผลธุรกรรมได้เร็วขึ้นและ มีข้อผิดพลาดน้อยลง, ปรับปรุงการบริการลูกค้า, ลดต้นทุน และทำการตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด FlexiCapture SDK เป็นเหมือนดั่งตัวเลือก ที่ส่งตรงมาจากแพลตฟอร์มของ FlexiCapture มันมอบเครื่องมือที่ทรงพลัง และยืดหยุ่นให้กับนักพัฒนา เพื่อผสานรวมเทคโนโลยีการจับข้อมูลชั้นนำในอุตสาหกรรมของ ABBYY ได้อย่างราบรื่นเพื่อเสริมศักยภาพผลิตภัณฑ์ และบริการของตนเองตามความต้องการของตลาดในแนวดิ่ง

2020_ABBYY_FCE_Overview_05

 

ทำไมต้อง ABBYY FlexiCapture SDK?

2020_ABBYY_FCE_Overview_01ให้ผลลัพธ์ข้อมูลที่มีคุณภาพสูง

มีเทคโนโลยี OCR ที่ได้รับรางวัล และการจำแนกไฟล์ข้อมูลขั้นสูง รวมทั้งมีความสามารถเรียนรู้โดยอัตโนมัติในตัวตามเทคโนโลยี Machine Learning FlexiCapture SDK ช่วยให้คุณมั่นใจถึงความถูกต้องที่ยอดเยี่ยมของข้อมูลที่จับออกมาจากเอกสาร

2020_ABBYY_FCE_Overview_02ผสานรวมกับโปรแกรมประยุกต์ได้อย่างแนบแน่น

FlexiCapture SDK ช่วยให้นักพัฒนาสามารถ ผนวกรวมงานจับข้อมูลอันทรงประสิทธิภาพเข้ากับแอปพลิเคชันของพวกเขาได้อย่างราบรื่น และยังควบคุมการประมวลผลเอกสาร, การแยกข้อมูล และการกำหนดเส้นทางเอกสารได้อย่างสมบูรณ์

2020_ABBYY_FCE_Overview_03ประมวลผลเอกสารอัตโนมัติได้อย่างคล่องตัว

เพื่อให้ได้รับประสิทธิภาพสูงสุด FlexiCapture SDK มอบชุดคำสั่ง เทคโนโลยี และเครื่องมือทางซอฟต์แวร์ที่สมบูรณ์เพื่องานประมวลผลที่รอสบรื่น ซึ่งทำงานได้กับรูปแบบเอกสาร ทั้งที่มีโครงสร้างและ ไม่มีโครงสร้าง รวมถึง การตรวจสอบข้อมูล,การจำแนกเอกสารขั้นสูง,การเรียนรู้โดยข้อเสนอแนะ และ ส่งออกสำหรับการประมวลผลหลังบ้าน และการเก็บเอกสารถาวร

2020_ABBYY_FCE_Overview_04สร้างโปรแกรมในสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย

SDK API สอดคล้องกับมาตรฐาน COM และสามารถใช้งานได้ง่ายใน C / C ++, Visual Basic, Java หรือเครื่องมือพัฒนาอื่น ๆ ที่สนับสนุนคอมโพเนนต์แบบ COM

คุณสมบัติที่สำคัญ

2020_ABBYY_FCE_KeyFeature_01จับข้อมูลได้กับเอกสารทุกแบบ

ABBYY FlexiCapture SDK มีเครื่องมือมากมายสำหรับการดึงข้อมูลจากแบบฟอร์มเอกสารแบบที่มีโครงสร้างข้อมูลคงที่, แบบกึ่งมีโครงสร้าง และแบบไม่มีโครงสร้างชัดเจนเลย ข้อมูลที่ต้องการทั้งหมดสามารถค้นหา และแยกได้อย่างรวดเร็วในรูปแบบที่เหมาะสม

2020_ABBYY_FCE_KeyFeature_02จัดกลุ่มเอกสารขั้นสูง

ฟังก์ชั่นการจัดหมวดหมู่เอกสารในตัว ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างตัวแยก/จําแนกไฟล์ได้เอง และ สามารถฝึกตัวจำแนก ที่สอดคล้องกับผลลัพธ์ของการตรวจสอบได้ และพัฒนาการเรียนรู้ด้วยผลตอบกลับ เพื่อปรับปรุงความแม่นยำของผลลัพธ์จาการจัดหมวดหมู่เอกสารให้ดีมากๆขึ้น

2020_ABBYY_FCE_KeyFeature_03มาพร้อมกับงานประมวลผลใบกำกับภาษี

FlexiCapture SDK จัดเตรียมโครงสร้างภายในที่พร้อมดำเนินงานสำหรับงานประมวลผลใบแจ้งหนี้ เขตข้อมูลหลักหรือ ข้อมูลที่สำคัญๆของใบแจ้งหนี้นั้น ถูกดึงออกมากได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องมีการกำหนดค่าเพิ่มเติมใด ๆ

2020_ABBYY_FCE_KeyFeature_04เรียนรู้จากผลการตอบกลับ

FlexiCapture SDK อนุญาตให้นักพัฒนา ฝึกโปรแกรมในขั้นตอนการแยกฟิลด์ และกระบวนการจัดประเภทเอกสาร บนพื้นฐานจากความคิดเห็นที่ได้รับจากผู้ใช้เทคโนโลยีนี้ จะช่วยปรับปรุงความแม่นยำของการแยกฟิลด์และการจำแนกเอกสารได้

2020_ABBYY_FCE_KeyFeature_05รองรับ API

API ที่ FlexiCapture ตระเตรียมไว้ให้นั้น จะช่วยให้นักพัฒนาสามารถตั้งค่าการประมวลผลตั้งแต่เริ่มต้นโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือแสดงผล ตัวอย่างเช่น เขาสามารถสร้างโครงการว่างเปล่า จากนั้นสร้างแม่แบบเอกสาร จากนั้น นำเข้าสู่กระบวนการแปลง และฝึกจดจำ หรือ พวกเขายังสามารถสร้างเครื่องมือของตัวเอง เพื่อใช้บริหารโครงงานต่างๆที่เกิดขึ้นภายใน FlexiCapture ได้ด้วย

2020_ABBYY_FCE_KeyFeature_06ตัวอย่างโค้ดโปรแกรมมากมาย

ชุดโค้ดตัวอย่างที่ครอบคลุมหลากหลายกรณีศึกษา มันจะอธิบายวิธีการโปรแกรมโดยใช้ชุด SDK นี้ ในแต่ละส่วนของไลบารี่ที่ให้มานั้น มีตัวอย่างโค้ดพร้อมด้วยคำแนะนำทีละขั้น ทีละตอน เกี่ยวกับวิธีการทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานนั้นๆ นักพัฒนายังสามารถที่จะนำโค้ดตัวอย่าง ไปใช้ภายในโปรแกรมของพวกเขาได้ด้วยเช่นกัน

 ขยายความสามารถโปรแกรมตัวเดิม หรือ สร้างโซลูชั่นเพื่อการจับข้อมูลอัตโนมัติใหม่

FlexiCapture Engine ส่งมอบเทคโนโลยีต่างๆที่ทันสมัยสำหรับงานแยกข้อมูลอักษรออกจากเอกสารภาพ การจัดกลุ่ม/ชุดเอกสารและการสร้างดัชนี ผู้พัฒนาจะได้รับประโยชน์จากการใช้งานสิ่งต่างๆไม่ว่าจะเป็นการพัฒนา การดูแล และการอบรมที่มีให้ในชุดพัฒนาโปรแกรมนี้ องค์ประกอบที่พร้อมใช้งานสำหรับการนำข้อมูลเข้าสู่ระบบสำคัญๆต่างๆที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง และงานจัดเก็บเอกสารสามารถนำมาบูรณาการรวมเข้ากันได้โดยง่ายให้กลายเป็นชุดโปรแกรมเดียวได้

ABBYY FlexiCapture สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการจับข้อมูล
เทคโนโลยีการรู้จำข้อมูล OCR, ICR, OMR และ BCR ที่เป็นหนึ่งไม่เหมือนใคร

เทคโนโลยีหลักสำคัญๆที่มีอยู่ใน FlexiCapture Engine สามารถทำงานกับภาษาที่เป็นข้อมูลแบบ OCR ได้198 ภาษา และอีก 112 ภาษากับข้อมูลแบบ ICR รวมไปถึงข้อมูลลักษณะตัวเลือก และบาร์โค้ดรูปแบบต่างๆที่ใช้งานกันในภาคธุรกิจ เพราะการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ ABBYY ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับเทคโนโลยีที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา
ประมวลผลฟอร์มเอกสารที่มีความแตกต่างกันได้พร้อมกัน20200220_N2NSP_FCE_Features_FCUI

FlexiCapture Engine มีส่วนประกอบทางด้านซอฟต์แวร์ที่พร้อมใช้งานได้ทันที ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์จะสามารถทำการบูรณาการคุณสมบัติด้านการรู้จำ และ การแยกข้อมูลที่สนใจออกจากเหล่าฟอร์มเอกสารที่ถูกประมวลผลเรียบร้อยแล้ว ด้วยความสามารถการรู้จำลักษณะ หรือรูปแบบของฟอร์เอกสารอย่างอัตโนมัติทำให้การประมวลผลเอกสารประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเอกสารที่มีดครงสร้างคงที่ชัดเจน เอกสารกึ่งมีโครงสร้าง และเอกสารที่ไม่มีโครงสร้างเลย ก็สามารถถูกนำมาประมวลผลได้อย่างถูกต้อง ผ่านแม่แบบเอกสารที่สอดคล้องกับฟอร์เอกสารเหล่านั้น ซึ่งแม่แบบเอกสารนี้ ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์สามารถสร้างได้จากโปรแกรม ABBYY FlexiLayouts ซึ่งมีมาให้ในชุดพัฒนาโปรแกรมนี้ด้วย

การแยกเอกสาร

N2NSP_abbyy-flexicapture-technology-brochureการแยกเอกสารแบบง่าย และแบบขั้นสูงได้ถูกรวมไว้ในชุดพัฒนา ABBYY FlexiCapture Engine นี้ การแยกเอกสารแบบง่ายจะถูกจัดการผ่านแบบเอกสารที่เป็นหน้าว่าง และแบบเอกสารที่มีข้อมูลบาร์โค้ดปรากฎอยู่ ส่วนการแยกเอกสารขั้นสูงนั้นจะถูกจัดการผ่าน คำจำกัดความเอกสารอัจฉริยะ ซึ่งจะต้องสร้างคำจำกัดความต่างๆ เพื่อสร้างความอัจฉริยะให้เกิดการการแยกเอกสารขั้นสูงนี้ผ่านโปรแกรม ABBYY Flexibility Studio ผนวกกับการใช้ภาษาสคริปต์เพื่อทำให้กระบวนงานเป็นไปอย่างราบเรียบที่สุด แม้แต่ขั้นตอนการจับคู่แม่แบบเอกสารก็สามารถจัดการได้อย่างอัตโนมัติโดยไม่ต้องพึ่งพาแรงงานคนใดๆเลย
การจัดชุดเอกสาร มื่อเอกสารได้ถูกจับคู่กับแม่แบบเอกสารเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น แม่แบบเอกสารที่ทำงานกับเอกสารที่มีโครงสร้างคงที่ หรือแม่แบบเอกสารที่ทำงานกับเอกสารไม่มีโครงสร้าง เอกสารเหล่านั้จะถูกนำมาเข้าชุดกันโดยอัตโนมัติ เป็นไปตามประเภทเอกสาร หรือเงื่อนไขต่างๆที่ได้กำหนดเอาไว้แล้วในแม่แบบเอกสาร

 

การประมวลผลฟอร์มเอกสารที่มีโครงสร้างคงที่

FlexiCapture Engine ถูกออกแบบมาอย่างเยี่ยมยอดสำหรับการทำงานกับเอกสารที่มีโครงสร้างคงที่ ซึ่งจะเป็นเอกสารที่ข้อมูลได้ถูกจัดวางตำแหน่งไว้อย่างตายตัวไม่ว่าเอกสารเหล่านั้นจะถูกสร้างมากี่ครั้งก็ตาม เช่น แบบสอบถามต่างๆ แบบสำรวจต่างๆ หรือแม้แต่บัตรกำนัล การประมวลฟอร์มเอกสารขั้นสูงที่รองรับความแตกต่างในโครงสร้างของแต่ละหน้าเอกสาร

20200220_N2NSP_FCE_Features_DocumentTypesเอกสารเชิงธุรกิจโดยส่วนใหญ่ เช่น รายการราคาสินค้า สัญญาประเภทต่างๆ หรือ แบบสำรวจ ซึ่งจะประกอบไปด้วยหลายๆหน้าเอกสาร ด้วยความสามารถของ FlexiCapture Engine ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์สามารถใช้เทคโนโลยีภายในชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ตัวนี้ จัดการฟอร์มเอกสาร ซึ่งภายในอาจจะประกอบไปด้วย ตารางข้อมูลตั้งแต่หน้าแรกไปจนถึงหน้าสุดท้าย ได้โดยง่าย

การควบคุม และการตรวจสอบข้อมูล

FlexiCapture Engine นำเสนอเครื่องมือต่างๆที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ สำหรับการตรวจสอบความถูกต้องให้กับข้อมูลที่จับมาได้และยังสามารถตามกลับไปหาข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในขั้นตอนของการรู้จำข้อมูลได้ด้วย

  • ข้อมูลที่ถูกรู้จำแล้วสามารถถูกตรวจสอบโดยอัตโนมัติ ด้วยวิธีการตรวจสอบความกว้างข้อมูล การเปรียบเทียบกับข้อมูลที่ทราบอยู่แล้ว อาทิเช่น ไปตรวจสอบกับข้อมูลที่อยู่ในฐานข้อมูล หรือใช้สมการการจัดรูปแบบข้อมูลเข้ามาช่วย เป็นต้น หรือการเปรียบเทียบข้อมูลภายในชุดเอกสารเดียวกันเองก็สามารถเป็นไปได้ สุดท้ายการใช้งานภาษาสคริปต์ก็สามารถสร้างกฎการตรวจสอบที่ซับซ้อนขึ้นมาได้ ส่งผลให้ข้อมูลผลลัพธ์สุดท้ายมีความถูกต้องสมบูรณ์
  • ส่วนติดต่อทางด้านซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวกับการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลที่มีให้ใช้งานในชุดพัฒนาโปรแกรม FlexiCapture นี้ทำให้การพัฒนาหน้าต่างโปรแกรมเพื่อการตรวจสอบข้อมูล สามารถเป็นไปตามรูปแบบที่นักพัฒนา หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ต้องการได้ องค์ประกอบหน้าต่างเสมือนตัวใหม่ๆของแต่ละงาน ได้ถูกจัดเตรียมให้ผู้พัฒนาโปรแกรมได้ทดลองเรียกใช้งานผ่านตัวอย่างโค้ด จึงทำให้การสร้างหน้าต่างที่ใช้ติดต่อกับผู้ใช้งานมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก คุณสมบัติต่างๆที่กล่าวมานี้ช่วยเร่งขั้นตอนการตรวจสอบด้วยแรงงานคนและกำจัดข้อมูลที่ผิดพลาดได้เป็นอย่างดี

2020_ABBYY_FCE_Overview_05

การส่งข้อมูลและเอกสารออก

ABBYY FlexiCapture Engine สามารถสร้างดัชนีให้กับเอกสารโดยข้อมูลจะไปสอดคล้องกับการนำเอกสารส่งเข้าไปเก็บในโปรแกรมประยุกต์ต่างๆที่ทำงานอยู่เบื้องหลังได้ และยังสามารถแปลงเอกสารที่ผ่านการวิเคราะห์และผ่านการรู้จำข้อมูลเรียบร้อยแล้วให้ไปอยู่ในรูปแบบต่างๆของไฟล์ประเภท PDF อาทิเช่น ไฟล์PDFที่สามารสืบค้นได้ ไฟล์ PDF ที่มีขนาดเล็กกว่าปกติ และ ไฟล์ PDF/A ซึ่งเหมาะกับการเก็บเอกสารระยะยาว

FlexiCapture Engine: FlexiLayout Studio 1/3

 

FlexiCapture Engine: FlexiLayout Studio 2/3

 

FlexiCapture Engine: FlexiLayout Studio 3/3

 

System requirements

ABBYY FlexiCapture 12 SDK requirements
Hardware PC with x86-compatible processor (1GHz or higher)
Operating system Compatible with last available service packs:

  • Windows Server 2016, 2012, 2008 R2
  • Windows 10, 8.1, 8, 7
Tested technologies

ABBYY FlexiCapture SDK has been tested on the following cloud computing platforms:

  • ABBYY FlexiCapture SDK has been tested on the following cloud computing platforms:
    • Azure Service Fabric
    • Azure Virtual Machines
  • Amazon EC2
  • ABBYY FlexiCapture SDK has been tested in the following virtual environments:
  • Microsoft Hyper-V Server 2008, 2008 R2 SP1, 2012, 2012 R2, 2016
  • Oracle VM VirtualBox 5.2
  • Parallels Desktop for Mac 13.0.1
  • VMware: ESXi 6.5, Workstation Player 12.5, Workstation Pro 14.0.0

ABBYY FlexiCapture SDK can also be run in a Docker container on supported platforms.

ABBYY FlexiCapture SDK Java wrapper has been tested on the following Java Development Kits:

  • Oracle Java SE Development Kit 12.0.1, 11.0.3, 8u212, 8u211
Memory
  • for processing one-page documents – minimum 400 MB RAM, recommended 1 GB RAM for processing multi-page documents – minimum 1 GB RAM, recommended 1,5 GB RAM
  • for processing one-page documents – minimum 400 MB RAM, recommended 1 GB RAM for processing multi-page documents – minimum 1 GB RAM, recommended 1,5 GB RAM
Hard disk space
  • for library installation:
    • 1400 MB for core functionality
    • additionally, up to 2 GB for the Office Converters module
  • for program operation:
    • 100 MB for running the program
    • additional 15 Mb for every processing page of a multi-page document
Other require­ments
  • 100% TWAIN-compatible scanner, digital camera, or fax modem – for scanning only
  • Keyboard, mouse or other input device
  • The following registry branches should be accessible from the workstation:
    • “HKEY_CURRENT_USER\Software\ABBYY\SDK\12\FlexiCapture SDK” – full control
    • “HKEY_CURRENT_USER\Software\ABBYY\SDK\12” – full control for installation only
    • “HKEY_LOCAL_MACHINE\Software\ABBYY\SDK\12” – full control for installation only
  • The following folders should be accessible from the workstation:
    • Folder with ABBYY FlexiCapture SDK binary files – access for reading
    • %TEMP% folder – full control access
    • folder %ProgramData%\ABBYY\FCSDK\12\FlexiCapture SDK – full control access
    • folder %ProgramData%\ABBYY\FCSDK\12\Licenses – full control access
  • The following components should be installed:
    • .NET network 4.5
    • Microsoft® Internet Explorer 8.0 or higher
ABBYY FlexiCapture 12 License Server
Hardware PC with x86-compatible processor (1GHz or higher)
Operating system

Compatible with last available service packs:

  • Windows Server 2016, 2012, 2008 R2
  • Windows 10, 8.1, 8, 7
Tested virtual environ­ments

ABBYY FlexiCapture SDK has been tested in the following virtual environments:

  • Microsoft Hyper-V Server 2008, 2008 R2 SP1, 2012, 2012 R2, 2016
  • Oracle VM VirtualBox 5.2
  • Parallels Desktop for Mac 13.0.1
  • VMware: ESXi 6.5, Workstation Player 12.5, Workstation Pro 14.0.0

ABBYY SDK 12 Licensing Service can also be run in a Docker container on supported platforms.

Hard disk space 25 MB of free hard-disk space
Other require­ments
  • folder %ProgramData%\ABBYY\FCSDK\12\Licenses — full control access
  • For activation/deactivation of the license:
    • Allowed connections to *.abbyy.com
    • Port: 80 (except online license), 443
    • Protocol: http
  • If you are connected to the internet via a proxy server, VPN, or dial-up connection, please customize the settings in Internet Explorer: Tools > Internet Options > Connections.

Compatibility with FlexiCapture

ABBYY FlexiCapture 12 SDK works with projects created in ABBYY FlexiCapture 12, Build 12.0.3.2462, or earlier. Projects saved in the current version of ABBYY FlexiCapture 12 SDK can be used in ABBYY FlexiCapture 12, Build 12.0.3.2462, or later. You can also pass projects to and from ABBYY FlexiCapture 12 Developer’s Package shipped with the current ABBYY FlexiCapture 12 SDK distribution.

Development tools

The ABBYY FlexiCapture SDK application programming interface conforms to the COM standard and can be easily used in C/C++, Visual Basic, .NET, or any development tool supporting COM components. ABBYY FlexiCapture can be adapted for use in scripting languages like VBS, JS, and Perl.

Supported Languages

Supported languages

ABBYY FlexiCapture 12 SDK recognizes 209 languages for OCR, including: 127 languages for ICR (marked with ×) and 56 languages with full dictionary support (marked with ×).

20200220_N2NSP_FCE_Spec_Languages

Supported image formats (opening, saving)

ABBYY FlexiCapture 12 SDK opens and saves image files in the following formats:

FORMAT EXTENSION INPUT EXPORT
PDF: (Version 1.7 or earlier), including PDF/Archive (PDF/A) pdf Y Y
BMP:
uncompressed black and white,
uncompressed gray,
uncompressed color
bmp Y N
DCX, PCX:
2-bit – black and white
4- and 8-bit – gray
TrueColor
dcx, pcx Y Y
PNG:
black and white, gray, color
png Y Y
JPEG 2000:
gray, 8-bit
color, RGB or YCC colorspace, 8 bit per channel
color, encoded using 8-bit palette in RGB colorspace
jp2, jpc Y Y
JPEG:
gray, color
jpg, jpeg, jfif Y Y
TIFF:
black and white – uncompressed, CCITT4, Packbits, ZIP, LZW
gray – uncompressed, Packbits, JPEG, ZIP, LZW
TrueColor – uncompressed, JPEG, ZIP, LZW
Palette – uncompressed, Packbits, ZIP
multi image TIFF
tif, tiff Y Y
GIF:
black and white – LZW-compressed
gray – LZW-compressed
TrueColor – LZW-compressed
gif Y N
DjVu:
black and white, gray, color
djvu, djv Y N
JBIG2 jb2 Y N
WDP Wdp Y N

 

Supported digital document input formats

ABBYY FlexiCapture 12 SDK accepts input digital documents in the following formats:

  • text documents: DOC, DOCX, RTF, HTML, TXT, ODT
  • tables: XLS, XLSX, ODS
  • presentations: PPT, PPTX, ODP

Supported document saving formats

ABBYY FlexiCapture SDK allows you to export recognized data in the following formats:

  • Microsoft Office Excel Workbook (*.XLS)
  • DBase file (*.DBF)
  • Comma Separated Values File (*.CSV)
  • Simple text (*.TXT)
  • XML Document (*.XML)

 

Supported barcode types

ABBYY FlexiCapture SDK allows you to export recognized data in the following formats:

Australia Post
Aztec
Codabar
Codabar with checksum
Code 128
Code 32
Code 39
Code 93
DataMatrix
EAN 13
EAN 8
IATA 2 of 5
Industrial 2 of 5
Intelligent Mail
Interleaved 2 of 5
Interleaved 2 of 5 with checksum
Matrix 2 of 5
Patch
PDF417
Postnet
QR Code
UCC-128
UPC-Az
UPC-E
ABBYY FlexiCapture 12 SDK VS Engine
Features FC Engine FC SDK
Import Options
  • image files
  • PDFs
  • PDFs with text layer
  • ABBYY FineReader Engine 12 Image
  • image files
  • PDFs
  • PDFs with text layer
  • Office documents
Classification
  • Rules-based
  • Rules-based
  • Advanced image and text based
Invoice Processing
  • out of the box fields
  • Pre-defined validation rules
Learning by Feedback
  • Advanced Classification
  • Field extraction of all document type
Image Enhancement
  • All standard FC Image controls
  • All standard FC Image controls
  • Image enhancement profiles
  • Image quality control
OCR/ICR
  • 200+ languages
  • 29 barcode types
  • 200+ languages
  • 29 barcode types
Filed Extraction
  • Fixed forms
  • FlexiLayout
  • Fixed forms
  • FlexiLayout
  • FlexiLayout with variants
  • Document sets processing
Export Destinations
  • Memory
  • Files
  • Files
  • Several export destinations
  • Memory